Tin mới

Công Phượng tiếp tục bị gạch tên dù Sint Truidense thay HLV mới

Thứ bảy, 30/11/2019, 09:43 (GMT+7)

Sint Truidense vừa sa thải HLV Marc Brys nhưng tương lai của Công Phượng tại Bỉ vẫn chưa cho thấy bất kì dấu hiệu nào của sự cải thiện.

Vào ngày 26/11 vừa qua, CLB Sint Truidense của Công Phượng đã đưa ra thông báo sa thải HLV trưởng Marc Brys. Vị chiến lược gia 57 tuổi này bị sa thải vì những thành tích bết bát của đội bóng trong suốt thời gian qua. Tại giải VĐQG Bỉ, Sint Truidense chỉ có được 18 điểm, xếp thứ 11 trên BXH sau 15 vòng đấu đã qua.

HLV Marc Brys đã bị STVV sa thải. Ảnh: Internet

Dẫn dắt STVV hiện tại đang là HLV tạm quyền Nicky Hayen. Và vị HLV này tiếp tục không tin tưởng Công Phượng cho trận đấu kế tiếp. Anh đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB trong trận đấu gặp RKC Genk. Như vậy suốt từ đầu mùa đến giờ, Công Phượng chỉ có đúng 20 phút đá chính cho CLB.

Suốt hơn 3 tháng qua, Công Phượng liên tục phải ngồi ngoài theo dõi đồng đội thi đấu. Anh thậm chí không được điền tên vào danh sách đăng ký. Điều đó khiến cảm giác bóng của Công Phượng dần mất đi.

Công Phượng đã trải qua 3 tháng liên tiếp không được ra sân tại Bỉ. Ảnh: Internet

Có nhiều ý kiến cho rằng Công Phượng nên rời khỏi Sint Truidense trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới để tìm lại cảm giác chơi bóng và cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên bầu Đức của CLB HAGL khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng nước Bỉ. Theo đó, Công Phượng sẽ gắn bó với STVV đến khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news