Tin mới

Công Phượng vẫn chưa chốt được ngày sang Pháp, HAGL giữ bí mật CLB mới đến cùng

Thứ hai, 24/06/2019, 15:27 (GMT+7)

Theo dự kiến, ngày hôm nay Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc. Tuy nhiên những trục trặc về visa đã khiến tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa xác định được thời gian xuất ngoại.

Câu chuyện Công Phượng xuất ngoại, sang Pháp thử việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM. Đã gần 1 tháng trôi qua kể từ khi Công Phượng chấm dứt hợp đồng cùng Incheon United, tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa thể đến được bến đỗ mới.

Công Phượng vẫn chưa thể sang Pháp vào ngày 24/06 như dự kiến.

Theo thông tin từ VTC News, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, Công Phượng vẫn đang chờ được cấp visa đi Pháp. Dự kiến cuối tháng này hoặc đầu tháng 7, tiền vệ người Nghệ An mới có thể lên đường thử việc.

Ông cho biết tất cả đều đang phụ thuộc vào visa của Công Phượng. Khi CP10 có được visa, phía HAGL sẽ chính thức công bố điểm đến mới tại nước Pháp. Sở dĩ cho đến thời điểm hiện tại, phía HAGL vẫn chưa thể công bố địa điểm tới thử việc của Công Phượng vì quy định giữa các bên.

Dẫu vậy, nhiều khả năng CLB mà Công Phượng thử việc tại Pháp là CLB Clermont Foot. Cách đây không lâu, đại diện của CLB này đã xác nhận với Trí Thức Trẻ thông qua email trao đổi về việc tiền đạo xứ Nghệ sẽ sang thử việc tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news