Tin mới

Công Phượng về quê ăn Tết, bố mẹ sốt ruột chờ tin con dâu

Thứ bảy, 25/01/2020, 15:26 (GMT+7)

Ông Nguyễn Công Bảy - bố của Công Phượng cũng rất mong ngóng con trai có thể kết hôn sớm nhưng cũng sẽ không thúc ép chàng tiền đạo này.

Năm 2019 có thể coi là một năm đầy sóng gió trong sự nghiệp cầu thủ của Công Phượng. 2 lần ra nước ngoài thi đấu, Công Phượng đều không để lại dấu ấn và có phần đánh mất phong độ. Trong quãng thời gian đầu năm 2020, CLB TP.HCM đã chiêu mộ tiền đạo này dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Sint-Truidense. Tiền đạo này cũng vừa có trận đấu chính thức đầu tiên khi đương kim Á quân của V.League đối đầu với Buriram United tại vòng sơ loại AFC Champions League.

Vì lẽ đó, Phượng cũng suýt chút nữa không được đón năm mới bên gia đình. Đúng ngày 27 Tết (21/1), CLB TP.HCM đã có trận đấu này trên đất Thái Lan. Trong lần đầu ra sân chơi lớn, đội bóng của V.League phải nhận thất bại 2-1. Trong cái rủi lại có cái may khi thất bại này giúp Công Phượng nói chung và các cầu thủ được đón Tết bên gia đình.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Công Bảy - bố của tiền đạo xứ Nghệ trên Báo Nghệ An, hàng năm, Phượng luôn cố gắng về phụ giúp gia đình nếu được nghỉ sớm. Tuy nhiên năm nay Công Phượng không được gói bánh chưng cùng bố mẹ bởi anh trở về nhà khi Tết Nguyên đán đã cận kề.

2019 cũng là năm mà những người đồng đội của Công Phượng báo nhiều tin vui. Trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đều đã lập gia đình. Trong khi đó, Duy Mạnh hay Phan Văn Đức cũng chuẩn bị làm đám cưới.

Khi được hỏi về cô con dâu tương lai, ông Bảy cho biết: "Phượng thì chắc chưa đâu. Việc này cũng còn tùy, phụ thuộc vào điều kiện của từng cầu thủ. Thực ra, Phượng cảm thấy phù hợp ở đâu thì bố mẹ cũng sẽ dàn xếp. Chúng tôi cũng có tuổi, càng ngày càng già đi thì cũng mong con cái ổn định. Tâm lý của bố mẹ, ai cũng thế thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news