Tin mới

Thủy Tiên lao lực đi làm từ thiện, tình cũ tin đồn của Công Vinh có động thái lạ

Thứ bảy, 17/10/2020, 21:57 (GMT+7)

Trong khi Thủy Tiên đổ bệnh vì vất vả làm từ thiện, Pha Lê - tình cũ tin đồn của Công Vinh lại có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ,

Những ngày qua, Thủy Tiên là cái tên được nhiều người chú ý khi là nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng kêu gọi ủng hộ tiền Từ thiện và đích thân đi trao quà cho đồng bào miền Trung vì lũ lụt. Nữ ca sĩ không ngại mặc áo mưa, xắn quần cao, lội nước để đến từng nhà trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn mà không quản mưa, nắng.

Thủy Tiên đi cứu trợ đồng bào miền Trung. Ảnh internet

Có thể nói, dù người có khỏe mạnh đến như nào nhưng dầm mưa dãi nắng suốt nhiều ngày và hoạt động liên tục như vậy cũng sẽ đổ bệnh.  Dù đã được Công Vinh hết lòng năn nỉ vợ về nhà dưỡng sức rồi cả hai vợ chồng lại đi cứu trợ tiếp nhưng vì thời tiết xấu nên các chuyến bay đều hủy và cô lại cùng đoàn ở lại miền Trung với các bà con.

Trên mạng xuất hiện hình ảnh Thủy Tiên được bác sĩ khám bệnh và tiêm thuốc để nhanh phục hồi sức khỏe tiếp tục hoạt động thiện nguyện của mình. Dù cũng bị một số hình ảnh cho rằng cô đang làm màu nhưng hành đông của Thủy Tiên vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cô đã đổ bệnh vì lao lực quá sức.

Trong khi Thủy Tiên đang tích cực làm từ thiện thì người hâm mộ bất ngờ trước động thái của tình cũ tin đồn của Công Vinh - ca sĩ Pha lê.

>>>Xem thêm: Tin giải trí hot nhất 24h: Thanh Thanh Hiền thừa nhận quan hệ căng thẳng giữa con riêng với chồng mới, Trấn Thành gắt về chuyện kêu gọi tiền từ thiện

Theo đó, Pha Lê đã trò chuyện với Siêu mẫu Xuân Lan rằng cô bị trắng tay khi cho bạn thân mượn tiền. Dường như quá thân thiết nên cô đã dốc hết tiền cho người này mượn đến hàng tỷ đồng. Sau đó, quá hạn không được trả tiền, Pha Lê nhắn tin đòi và không nhận được phản hồi từ người này.

Ca sĩ Pha Lê tiết lộ bí mật đời tư của mình.

Quá bức xúc, tình cũ tin đồn của Công Vinh đã đăng tải lên mạng xã hội để tố cáo về người này có hành vi lửa đảo. ĐIều đáng nói là dù đang nợ số tiền lớn nhưng người bạn của cô lại có cuộc sống rất sang chảnh, dùng nhiều đồ hiệu lên đến hàng tỷ đồng. Dường như chuyện cho người thân mượn tiền và nhiều tình huống khó xử rất nhiều người gặp phải. Hầu hết những trường hợp như thế này là không còn tình bạn với nhau nữa.

Được biết, Pha Lê là ca sĩ từng ẩn ý có mối tình ngắn ngủi với chàng tiền đạo của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. Những bằng chứng mà cô kể thì nhiều người liên tưởng đến Công Vinh. Đặc biệt cuối năm 2008 khi AFF Cup đang diễn ra, Công Vinh còn bị truyền thông đưa tin hẹn hò bí mật với Pha Lê. Trong khi đó, xuất hiện trên trang bìa tạp chí sau năm đó lại là Công Vinh và Thủy Tiên.

Thủy Tiên và Công Vinh.

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê bỗng viết một đoạn tâm sự dài nói về tình yêu của cô cùng Công Vinh trước khi anh quen Thủy Tiên trong khi chàng trai xứ Nghệ lại chưa từng lên tiếng chuyện hẹn hò với cô nàng. Dù đã trôi qua trong quá khứ nhưng Pha Lê vẫn công khai trên mạng xã hội và khẳng định cô đã bị sốc trước sự thay lòng của Công Vinh và đau đớn chứng kiến bạn trai cũ kết duyên với đồng nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news