Tin mới

Vy Oanh khoe ‘chiến tích’ với đại gia giấu mặt ‘lớn nhanh như thổi’

Thứ sáu, 26/11/2021, 09:37 (GMT+7)

Vy Oanh tiết lộ, đồng thời khoe cận cảnh niềm tự hào của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, Vy Oanh bất ngờ khoe ảnh bé Mio – con thứ 3 của nữ ca sĩ đi tiêm phòng. Từ hình ảnh, có thể thấy Mio phát triển vượt trội, dù mới 4,5 tháng tuổi nhưng bé Mio đã phát triển như những đứa trẻ 12 - 18 tháng tuổi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vy Oanh cũng cho biết con mình lớn quá nhanh, những món đồ mua đúng tuổi không còn mặc được, phải mặc đồ của trẻ lớn hơn. Vy Oanh viết trên trang cá nhân: "Cục cưng Mio của ba mẹ ngoan thương gì đâu, lần tiêm ngừa nào xong cũng lăn quay ra ngủ, đau khóc tí là xong à, có mỗi ba mẹ là xót ơi là xót thôi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Con trộm vía to, dài vượt trội lắm các cô chú ạ. Mami mua đồ không kịp mặc cho con luôn, nay con 4 tháng rưỡi mặc đồ 12-18 tháng rồi ạ. Mong sao các con mãi khỏe mạnh như vậy là ba mẹ giàu to rồi. Mami con cũng chúc các em bé trên trái đất này luôn Bình An, khoẻ mạnh nha, yêu thật nhiều lắm các thiên thần bé bỏng".

Trước đó, Vy Oanh thông báo trên fanpage vào ngày 14/7 đã sinh con thứ 3, bé là con gái, nặng nặng 3.3kg. Ngay sau khi sinh con thứ 3, Vy Oanh gần như ngay lập tức tái xuất trên mạng xã hội, khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn bè, người thân.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong câu chuyện với nữ CEO Đại Nam, Vy Oanh đồng thời bật mí chồng mình là một doanh nhân tầm cỡ. Trước đó, theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, sáng 25/10, Vy Oanh đã cùng luật sư đã đến trụ sở Công an TP. HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi đưa thông tin sai lệch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news