Tin mới

Cris Phan đăng đàn xin lỗi vì làm điều này với MV của Sơn Tùng M-TP

Thứ hai, 15/07/2019, 17:16 (GMT+7)

Mặc dù lý giải mình "không có ý gì" nhưng hành động của Cris Phan đối với MV "Hãy trao cho anh" vẫn khiến cư dân mạng nổi giận.

Clip reaction đối với MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng gây phẫn nộ trong Cộng đồng mạng.

Sau khi thực hiện clip reaction đối với MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP, Streamer Cris Phan đã nhận một "rổ gạch đá" từ cư dân mạng. Cụ thể, trong clip reaction, Cris Phan đã nhiều lần miệt thị ngoại hình mẫu nữ trong MV.

"Trái mít được đóng MV mà không chịu Giảm cân!... Bởi vậy chỉ quay tập trung em áo đỏ chứ đâu trái mít", những lời nói châm biếm của Cris Phan khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Bên cạnh đó, anh chàng này còn có câu nói phân biệt chủng độc đối với dancer trong "Hãy trao cho anh": "Ông này hồi xưa trắng lắm nè. Đứng ở sa mạc trắng nổi hay không, cháy hết ngọn tóc luôn đây nè!".

Trước phản ứng của khán giả, Cris Phan phải đăng đàn xin lỗi.

Clip reaction càng được nhiều lượt xem thì lượng gạch đá Cris Phan hứng chịu càng nhiều. Trước áp lực dư luận, ngày 15/7, Cris Phan đã công khai xin lỗi khán giả: "Lời nói đầu tiên cho Cris xin lỗi mọi người trước nhé vì chuyện reaction MV nhưng lại kém duyên. Chuyện là trước giờ tính Cris thì hay trêu ghẹo các bạn, từ bạn trai tới bạn gái trong tất cả các reaction của mình, những bạn nào coi lâu cũng sẽ thấy điều này, video reaction đầu tiên cách đây 3 năm trước mình cũng trêu trêu vậy thôi chứ không có ý gì bodyshaming hay chửi rủa đâu, dù sao cũng xin lỗi mọi người vì đã nói như vậy ạ!".

Trước lời xin lỗi thẳng thắn và chân thành của Cris Phan, nhiều người đã thông cảm với anh chàng. Có lẽ về sau Cris sẽ rút được bài học kinh nghiệm cho bản thân, tiết chế tính cách lầy lội của mình.

Cris Phan là một hot streamer có lượng người theo dõi khổng lồ tại Việt Nam. Anh được biết đến với những clip chia sẻ về game và cuộc sống rất hài hước. Đặc biệt, chàng trai sinh năm 1993 còn có cuộc sống hài hước bên cạnh cô vợ mới cưới là Hot girl Mai Quỳnh Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news