Tin mới

Cụ bà mang 15 quả xoài từ quê lên Sài Gòn để bán lấy tiền mua thuốc, sự lạc quan khiến ai cũng thấy ấm áp

Thứ sáu, 04/03/2022, 15:32 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip về cụ bà lặn lội từ Bên Tre ra Sài Gòn khám bệnh với hành trang là 15 quả xoài khiến nhiều người không khỏi xót xa. Nhưng khi thấy sự lạc quan của bà, ai nấy lại cảm thấy ấm áp và tràn đầy sự vui vẻ.

Trong đoạn clip là cảnh một cụ bà gầy guộc, gương mặt khắc khổ nhưng trên môi luôn nở nụ cười. Khi được người đi đường mua xoài giúp, bà lôi quả xoài được bọc giấy báo bên ngoài cẩn thận. 

Được một mạnh thường quân mua hết chỗ xoài cụ bà vui vẻ đứng dậy, rối rít nói lời cảm ơn: "Dạ cám ơn nghen con". Vừa loay hoay bê túi đồ, cụ bà còn hồ hởi nói với: "Năm mới bà chúc con hen, Mery christmas, Happy new year Vietnamise,... Thank you verry much..." khiến chị chủ nhân clip thích thú cười vang.  

Theo chủ nhân clip, bà cụ ở Bến Tre lên TP.HCM khám bệnh, tiện mang 15 quả xoài lên bán lấy tiền mua thuốc và tiền xe về. Thấy bà ngồi từ sáng sớm đến trưa, có 15 quả xoài mà không ai mua nên chị đã mua hết và gúp bà về. Bà bị cao huyết áp và bệnh xương khớp, sáng còn bị té xỉu ở đường nữa.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip vô cùng dễ thương của cụ bà đã khiến đông đảo dân mạng thả tim. Ai nấy đều bày tỏ sự thích thú trước sự lạc quan, yêu đời của cụ bà bán xoài. Đồng thời, cũng cảm động trước tấm lòng giúp đỡ của chủ nhân đoạn clip.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news