Tin mới

Cư dân mạng chia sẻ ảnh người được cho là bạn trai hiện tại của Văn Mai Hương

Thứ hai, 30/12/2019, 11:31 (GMT+7)

Sau sự cố Văn Mai Hương bị hacker tung clip nóng, cư dân mạng lại đi tìm chân dung người bạn trai hiện tại mà nữ ca sĩ mới công khai vừa qua.

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương trở thành từ khóa hot nhất mạng xã hội sau sự cố bị hacker tung clip nóng cũng như clip thay đồ. Giữa ồn ào này, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ bức ảnh người được cho là bạn trai hiện tại của Văn Mai Hương.

Cư dân mạng tìm ra người được cho là bạn trai hiện tại của Văn Mai Hương. Ảnh Kênh14

Nếu như, vài ngày trước, Văn Mai Hương còn úp mở chỉ công khai một nửa khuôn mặt bạn trai thì trong bức ảnh cư dân mạng chia sẻ thì chân dung người được cho là bạn trai Văn Mai Hương được lộ diện. So với những hình ảnh giọng ca gốc Hà Nội chia sẻ thì người này có nhiều điểm trùng hợp. Tuy nhiên, đây chỉ là một số phỏng đoán từ phía cư dân mạng. Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Trước đó, nữ ca sĩ, chia sẻ một nửa khuôn mặt của bạn trai. Ảnh internet

Trước đây, Văn Mai Hương từng có mối tình ngọt ngào bên Lê Hiếu. Sau 3 năm hẹn hò, cả hai chia tay trong nuối tiếc. Sau đó, nữ ca sĩ dính nghi vấn hẹn hò với Rocker Nguyễn, thiếu gia Lộc Phạm...

Văn Mai Hương từng có mối tình ngọt ngào bên Lê Hiếu. Ảnh internet

Mới đây, cả showbiz dậy sóng khi 5 video được cho trích xuất từ camera ở nhà riêng của Ca sĩ Văn Mai Hương bị tung lên mạng. Trong đó, những đoạn video này được ghi lại từ năm 2013. Một số ý kiến cho rằng hacker đã xâm nhập vào hệ thống bảo mật nơi Văn Mai Hương sinh sống để trích xuất hình ảnh.

Chưa dừng lại ở đó, chiều ngày 28/12, một loạt clip nhạy cảm của ca sĩ Văn Mai Hương tiếp tục bị kẻ xấu tung lên mạng xã hội. Đoạn clip dài hơn 13 phút của nữ ca sĩ này với người đàn ông lạ được cho là ở phòng khách cũng bị ghi lạị.

Trước vụ việc này, phía đại diện của Văn Mai Hương cho biết, giọng ca "Cầu hôn" đã tìm đến cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc và tìm ra thủ phạm trích xuất camera an ninh trong nhà riêng của mình và đăng tải bất hợp pháp lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news