Tin mới

Văn Mai Hương khoe triệt để body hậu ồn ào lộ clip tại nhà riêng nhưng phải giấu mặt

Thứ ba, 19/04/2022, 09:36 (GMT+7)

Vóc dáng của Văn Mai Hương khiến dân tình phải trầm trồ, nhưng cũng thắc mắc vì sao nữ ca sĩ lại phải che mặt.

Mới đây trên trang cá nhân, Văn Mai Hương khiến dân tình vô cùng trầm trồ khi tung ảnh diện bikini khoe vóc dáng đẹp mướt mắt. Ngay lập tức những hình ảnh này thu hút sự chú ý của dân tình, một phần vì vóc dáng của giọng ca Cầu Hôn đã thay đổi rất nhiều, kèm theo đó là cách tạo dáng đầy táo bạo.

Văn Mai Hương khoe triệt để body hậu ồn ào lộ clip tại nhà riêng nhưng phải giấu mặt
Văn Mai Hương khoe triệt để body hậu ồn ào lộ clip tại nhà riêng nhưng phải giấu mặt
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Trong ảnh, Văn Mai Hương diện bikini 2 mảnh đen - trắng, pose dáng bên cạnh hồ bơi. Đi kèm bức ảnh cô còn chia sẻ dòng trạng thái hài hước: "Girl hay chửi tìm boy nghe chửi" theo phong cách teen code đang là trào lưu mới nổi hiện nay. Chiêm ngưỡng body mướt mắt, vòng một "mướt mượt" dân tình không khỏi xuýt xoa, khen ngợi.

Đáng chú ý phía dưới bình luận, rất nhiều bạn bè và dân mạng đã vào hỏi thăm và không quên chọc ghẹo nữ ca sĩ tại sao không zoom cận mặt. Từ những bình luận qua lại giữa Văn Mai Hương và bạn bè có thể nhận định nữ ca sĩ đang bị ong đốt nên không thể khoe mặt được. Chưa biết vấn đề có nghiêm trọng hay không tuy nhiên việc nữ ca sĩ vẫn tự tin khoe dáng được là thấy vấn đề không mấy nghiêm trọng.

Vóc dáng nuột nà của Văn Mai Hương
Vóc dáng nuột nà của Văn Mai Hương
Văn Mai Hương khoe triệt để body hậu ồn ào lộ clip tại nhà riêng nhưng phải giấu mặt - Ảnh 1

Từ sau ồn ào lộ clip nóng tại nhà riêng, Văn Mai Hương phải mất một thời gian mới trở lại được cuộc sống và công việc. Cô nhanh chóng thay đổi tích cực về ngoại hình và chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Có thể nói sau thời gian tích cực Giảm cân, vóc dáng của Văn Mai Hương hiện tại đã rất gì và này nọ. 

Văn Mai Hương khoe triệt để body hậu ồn ào lộ clip tại nhà riêng nhưng phải giấu mặt - Ảnh 2

Văn Mai Hương sinh năm 1994 tại Hà Nội, cô là một trong những ca sĩ trẻ được đánh giá cao về giọng hát. Sau khi giành Á quân Vietnam Idol 2010, tên tuổi của Văn Mai Hương được biết đến nhiều hơn vì là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia mùa thi năm đó. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news