Tin mới

Văn Mai Hương công khai 'chồng mình' trên sân golf, hội chị em liền phản pháo: 'Không được đâu sói ơi!'

Chủ nhật, 27/03/2022, 22:00 (GMT+7)

Mới đây, Văn Mai Hương đã bị hội chị em phản ứng khi chia sẻ loạt ảnh nam diễn viên Gong Yoo khoe vẻ điển trai ngời ngời trên sân golf, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chồng mình".

Động thái này của giọng ca Nếu Như Anh Đến dĩ nhiên "không yên" với hậu cung của nam tài tử đình đám Hàn Quốc.

Sở hữu nhan sắc vạn người mê cùng body đẹp như tạc tượng, tài tử Hàn Quốc đã trở thành những anh chồng quốc dân của hội chị em.
Sở hữu nhan sắc vạn người mê cùng body đẹp như tạc tượng, tài tử Hàn Quốc đã trở thành những anh chồng quốc dân của hội chị em.

Bên dưới phần bình luận, nữ ca sĩ và khán giả trao đổi rôm rả. Trước những phản đối của kha khá chị em không đồng tình, Văn Mai Hương đã "bóc mẽ" cách cầm gậy của "chồng" và đề nghị mọi người nhừng lại để về chấn chỉnh khiến dân tình cười ngả nghiêng.

Văn Mai Hương công khai 'chồng mình' trên sân golf, hội chị em liền phản pháo: 'Không được đâu sói ơi!' - Ảnh 1

Trước đó, nữ Ca sĩ Văn Mai Hương cũng gây chú ý khi đăng tải đoạn clip đi đánh golf lên fanpage giữa thời điểm loạt ảnh Hiền Hồ ôm ấp đại gia U60, đi ăn nhà hàng, đánh golf đầy sang chảnh được lan truyền và chia sẻ rộng rãi. Mặc dù không hề đả động đến bất kỳ cá nhân nào, nhưng nhiều người đã liên tưởng đến ngay câu chuyện đánh golf ồn ào ngoài kia.

Văn Mai Hương không quên 'bóc' cách cầm gậy của 'chồng' và hứa về sẽ chỉnh lại.
Văn Mai Hương không quên "bóc" cách cầm gậy của "chồng" và hứa về sẽ chỉnh lại.
Văn Mai Hương khiến khán giả trầm trồ khi diện những trang phục đánh golf, khéo léo khoe chân dài và vóc dáng cân đối hậu giảm cân.
Văn Mai Hương khiến khán giả trầm trồ khi diện những trang phục đánh golf, khéo léo khoe chân dài và vóc dáng cân đối hậu Giảm cân.

Thế nhưng, nếu thường xuyên theo dõi Văn Mai Hương sẽ biết được giọng ca Cầu hôn đã đam mê bộ môn này khá lâu. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ khá nhiều hình ảnh đi đánh golf từ rất lâu chứ không phải mới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news