Tin mới

Nhã Phương liên tục có hành động ấm áp cho 'đứa con' mới của Trường Giang

Thứ sáu, 03/01/2020, 08:58 (GMT+7)

Nhã Phương liên tục có hành động ấm áp dành cho "đứa con" mới của Trường Giang khiến fan cảm động.

Sau khi sinh con gái, Nhã Phương gần như chưa tái xuất tham gia các dự án điện ảnh. Mặc dù bận rộn việc gia đình nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn không quên làm hậu phương vững chắc cho Trường Giang. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương liên tục cập nhật và tranh thủ quảng cáo cho "đứa con" mới của Trường Giang. Đó chính là bộ phim mà Mười Khó đã đầu tư khủng để công chiếu dịp Tết này.

Nhã Phương liên tục dành lời động viên cho "đứa con" mới của Trường Giang. Ảnh internet

Có thể thấy, Nhã Phương luôn sát cánh cùng ông xã Trường Giang trong cả cuộc sống gia đình lẫn sự nghiệp. Trước đây, dù bận việc, Nhã Phương vẫn dành thời gian tranh thủ đến tận trường quay để gặp ông xã. Không chỉ vậy, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn mang đồ ăn đến hậu trường cho Trường Giang.

Nhã Phương còn đến tận trường quay để gặp ông xã. Ảnh internet

Nhã Phương được xem là một người vợ tinh tế và chu đáo trong showbiz Việt. Đây cũng chính là điều mà Trường Giang "sống chết" phải lấy cho bằng được Nhã Phương khi nam danh hài phải đối đầu với loạt tình cũ như Quế Vân, Nam Em, Khánh My...

Sau một năm về chung một nhà, Nhã Phương và Trường Giang ngày càng hạnh phúc. Hạnh phúc viên mãn hơn khi gia đình có thêm thành viên mới là cô công chúa nhỏ đáng yêu, tinh nghịch. Hạnh phúc trong gia đình, Trường Giang và Nhã Phương còn thăng hoa trong sự nghiệp khi trở thành những ngôi sao đắt show nhất nhì làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news