Tin mới

Midu tuyên bố phũ phàng giữa lúc Phan Thành than thở vì đen đủi

Thứ năm, 02/01/2020, 10:32 (GMT+7)

Midu đưa ra lời tuyên bố đầy phũ phàng giữa lúc tình cũ Phan Thành than thở vì quá đen đủi.

Cách đây không lâu, Hot girl Midu có chia sẻ dòng trạng thái như một lời tuyên bố đanh thép: "Sữa mẹ còn có thể cai. Anh nghĩ anh là ai mà em không dám bỏ" và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Midu tuyên bố: "Anh là ai mà em không dám bỏ". Ảnh internet

Việc Midu đưa ra lời tuyên bố giữa lúc cô nàng ẩn ý nhắc lại chuyện tiểu tam và bị Phan Thành phụ tình khiến cư dân mạng không thể liên tưởng tới chuyện tình cũ của người đẹp. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có thể, Midu đang khẳng định, người con trai không xứng đáng với mình sẽ không có gì đáng để lưu luyến. Chính vì thế, lời tuyên bố của Midu như được nhắm đến Phan Thành.

Trước đó, Midu đã không ngại từ hôn với Phan Thành sau lùm xùm tình cảm với người thứ ba là Thúy Vi. Mặc dù, đã có dự định một đám cưới không xa nhưng hot girl sinh năm 1989 đã quả quyết chấm dứt mối tình này để bắt đầu lại cuộc sống mới. Và dường như, lựa chọn của Midu là hoàn toàn sáng suốt.

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu ngày càng thăng hạng nhan sắc cũng như sự nghiệp ngày một thăng hoa. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng bắt đầu quay trở lại showbiz cùng các gameshow và làm diễn viên trong các MV ca nhạc. Bên cạnh đó, Midu dính nghi vấn hẹn hò với Quốc Trường. Trong khi đó, cách đây không lâu, thiếu gia Phan Thành đã lên tiếng than thở vận đen của năm 2019 và quyết tâm buông bỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news