Tin mới

Ngoại hình Lộc Hàm thay đổi nhanh như chớp

Thứ bảy, 23/10/2021, 20:14 (GMT+7)

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, ngoại hình Lộc Hàm đã thay đổi còn nhanh hơn "người yêu cũ trở mặt".

Sinh năm 1990, Lộc Hàm nổi tiếng là sao nam có ngoại hình trẻ trung bậc nhất Cbiz. So với các bạn đồng trang lứa thì nam diễn viên vẫn giữ được các nét trẻ trung, đáng yêu trên gương mặt.

Mới đây, trong buổi livestream cùng Lý Gia Kỳ, Lộc Hàm khiến người hâm mộ phải tròn mắt trước ngoại hình siêu "hack tuổi" của mình. Nhìn ảnh, chẳng ai nghĩ chàng trai này đã 31 tuổi.

Tuy nhiên, điều mà netizen quan tâm nhiều nhất đó là chỉ trong 3 ngày ngắn ngủ, ngoại hình Lộc Hàm lại thay đổi nhanh hơn cả thời tiết.

Ngày hôm qua, Lộc Hàm xuất hiện với ngoại hình trẻ trung nhưng mặt đơ cứng.
Ngày hôm qua, Lộc Hàm xuất hiện với ngoại hình trẻ trung nhưng mặt đơ cứng.

Ngày 19/10, Lộc Hàm để tóc xù, ăn vận giản dị đi chơi bóng cùng bạn bè. Nam diễn viên khi đó có chút bụi bặm nhưng vẫn rất điển trai.

Ngày 21/10, Lộc Hàm tóc chải cầu kỳ, mặc vest sáng màu lịch lãm, trẻ trung để tham dự sự kiện. Khuôn mặt anh toát ra thần thái nam minh tinh.

Sang đến 22/10, Lộc Hàm đội mũ len xanh, chỉ để hở phần mái tóc chuột gặm vô cùng đáng yêu. Gương mặt Lộc Hàm lúc này không khác gì mấy cậu bé học sinh cấp 3. Tuy nhiên, các bức ảnh của ngày này đã bị chỉnh sửa quá đà khiến các nét trên mặt trở nên đơ cứng, vô hồn.

3 lần thay đổi ngoại hình của Lộc Hàm.
3 lần thay đổi ngoại hình của Lộc Hàm.

Nhiều netizen "quá đáng" khi nói Lộc Hàm chỉnh sửa nhan sắc. Chỉ cần so sánh ảnh trong 3 ngày liên tục thì ai cũng biết bức ảnh ngày 22/10 là sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa ảnh. Thêm vào đó, mái tóc chuột gặm thực sự đã giúp Lộc Hàm ăn gian đến chục tuổi.

Thực tế, trong livestream Lộc Hàm vẫn rất điển trai, nét mặt tự nhiên.
Thực tế, trong livestream Lộc Hàm vẫn rất điển trai, nét mặt tự nhiên.

Thời gian gần đây, Lộc Hàm được netizen theo sát từng động thái bởi phim mới của bạn gái Quan Hiểu Đồng ra rạp nhưng không thành công. Lúc phim mới ra mắt, dù phản hồi không sáng sủa nhưng Lộc Hàm cũng không có động thái nào ủng hộ công khai. Thậm chí, mới đây anh còn vui vẻ cùng bạn bè tụ tập vui vẻ. Trên thực tế, nam diễn viên đã âm thầm đặt lịch cho người thân và bạn bè tới xem phim ủng hộ cho Hiểu Đồng. Có thể thấy hai người họ không thể hiện tình cảm rùm beng mà vẫn luôn âm thầm ở bên nhau.

>> Xem thêm: Lộc Hàm sủi tăm để người đàn ông khác bên Quan Hiểu Đồng lúc thất bại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news