Tin mới

Sau tin đồn ly hôn với Son Ye Jin, Hyun Bin gây bất ngờ với ngoại hình 'ông chú'

Thứ bảy, 25/03/2023, 11:32 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hyun Bin khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi nam thần trong mắt chị em lại có ngày diện mạo 'ông chú' già nua đến vậy?

Sau tin đồn thất thiệt ly hôn với Son Ye Jin, mới đây công ty quản lý của Hyun Bin khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải bộ ảnh hậu trường chụp quảng cáo mà Hyun Bin vừa thực hiện.

Đáng chú ý trong bộ ảnh này chính là diện mạo của Hyun Bin với vẻ ngoài bụi bặm, thậm chí có phần già nua với râu ria xồm xoàm, mái tóc dài bổ luống. Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, dù là nam thần vạn người mê lấy vợ vào thì cũng sẽ là giống bao ông chồng khác. Số khác còn đùa rằng Son Ye Jin đã "xài quá hao" người được mệnh danh là "tài sản công của Hàn Quốc", khiến Hyun Bin hiện tại trông "tả tơi" hơn trước, suýt chút nữa họ đã không nhận ra thần tượng.

Sau tin đồn ly hôn với Son Ye Jin, Hyun Bin gây bất ngờ với ngoại hình 'ông chú' - Ảnh 1
 
Diện mạo ông chú của Hyun Bin. Ảnh: Internet
Diện mạo ông chú của Hyun Bin. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng hình ảnh này của Hyun Bin rất có thể là tạo hình trong dự án phim mới của tài tử này. Bởi trước đó khi thực hiện quảng bá cho bộ Phim chiếu rạp The Point Men, Hyun Bin cũng từng xuất hiện trên tạp chí với tạo hình bụi bặm tương tự hình ảnh này.

Vừa qua, tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Thông tin bắt nguồn từ một video của Youtuber. Trong video, người này tuyên bố Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài khiến Son Ye Jin bị thiệt hại về tài sản, dẫn đến ly hôn theo thỏa thuận.

Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment đã có chia sẻ trước truyền thông: "Đó là tin giả. Mấy ngày nay, chúng tôi phải chịu đựng hàng loạt tin giả từ YouTube. Chúng tôi đang báo cáo các video để chúng bị xóa bỏ. Ngoài ra chúng tôi cũng xem xét việc sử dụng hành động pháp lý để ngăn chặn tình trạng lan truyền tin tức”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news