Tin mới

CỰC NÓNG: Next Media chính thức sở hữu bản quyền King's Cup 2019

Thứ hai, 20/05/2019, 11:13 (GMT+7)

Next Media đã chính thức tuyên bố sở hữu bản quyền King's Cup 2019, qua đó tạo điều kiện để NHM bóng đá Việt Nam có thể đồng hành cùng ĐT trên đất Thái Lan.

Cách đây ít phút, trên Fanpage của Next Media đăng tải đơn vị truyền thông này đã chính thức sở hữu bản quyền của King's Cup 2019. Như vậy toàn bộ các trận đấu của ĐT Việt Nam trên đất Thái Lan sẽ được truyền hình trực tiếp và NHM có thể theo dõi và cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì.

Thông báo sở hữu bản quyền King's Cup 2019 được Next Media đăng tải rộng rãi trên fanpage. Ảnh: Next Media

Cụ thể, theo thông báo mới nhất, sáng 20-5, Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế Hệ Mới (Next Media) cho biết đã mua được bản quyền truyền hình hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019. Tuy nhiên hiện tại đơn vị chủ quản vẫn chưa công bố VTV hay VTC sẽ trực tiếp phát sóng các trận đấu.

King's Cup 2019 là giải đấu đang rất được NHM Việt Nam chờ đợi. Tại giải năm nay, Những ngôi sao vàng sẽ chạm trán với Thái Lan ngay trong trận đầu ra quân. Cuộc đối đầu này không chỉ có ý nghĩa quyết định tấm vé vào chơi ở trận chung kết. Nó còn mang tới ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần khi đây mới là lần đầu tiên cả 2 đội tuyển gặp nhau kể từ khi HLV Park Hang Seo lên nắm quyền. Người Thái đang rất muốn đánh bại đối thủ để khẳng định vị thế số 1 tại Đông Nam Á.

King's Cup 2019 là cơ hội để ĐT Việt Nam chiến thắng người Thái. Ảnh: 90mins

Ở ngày khai mạc 5-6 sẽ có 2 cặp đấu diễn ra. Trận đấu đầu tiên giữa Ấn Độ gặp Curacao được diễn ra vào lúc 15h30. Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30. Đội thắng trong 2 cặp đấu này sẽ giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news