Tin mới

Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ

Thứ ba, 04/01/2022, 11:44 (GMT+7)

Xinh đẹp và có cơ hội tham gia nhiều bộ phim nhưng Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân này gần như không có tài năng diễn xuất.

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp động lòng người nhưng tài năng diễn xuất lại gần như bằng 0. Mới đây, netizen xứ Trung đã điểm mặt 4 "bình hoa di động" xinh đẹp bậc nhất của Cbiz.

1. Cổ Lực Na Trát

Trước giờ người ta hay so sánh ngoại hình Địch Lệ Nhiệt Ba với Cổ Lực Na Trát bởi họ đều là những mỹ nhân Tân Cương nức tiếng trong Cbiz. Nhiều người thích vẻ đẹp của Na Trát hơn bởi các nét trên gương mặt cô phù hợp với gu thẩm mỹ phương Đông.

Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 1

Dù phong cách nữ tính trong sáng, thông minh hay gợi cảm, quyến rũ, Cổ Lực Na Trát đều rất nổi bật. Cách đây một thời gian, cô nàng đã chặt đẹp Quan Hiểu Đồng khi cùng đứng trên một sân khấu.

Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 2
Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 3
Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 4

Kể từ khi ra mắt đến nay, Cổ Lực Na Trát đã đảm nhận vai nữ chính trong nhiều bộ phim. Tuy nhiên, cô nàng chưa có vai diễn nào để đời. Gương mặt xinh đẹp xuất thần nhưng diễn xuất lại gần như bằng 0. Dù vậy, Cổ Lực Na Trát vẫn rất nổi tiếng trong lứa tiểu hoa 90, tất cả là nhờ vào gương mặt "hái ra tiền" của cô nàng.

2. Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 5

Cúc Tịnh Y đã thực sự trở nên nổi tiếng sau khi rời nhóm nhạc SNH48 và được mọi người nhớ đến với danh hiệu "mỹ nữ 4.000 năm". Mặc dù danh hiệu này nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận Cúc Tịnh Y đã rất chăm chút ngoại hình và nỗ lực để vun vén cho vẻ đẹp của mình bao năm.

Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 6

Dù không sở hữu chiều cao và thân hình lý tưởng nhưng Cúc Tịnh Y rất trau chuốt cho gương mặt, kiểu tóc, kiểm soát biểu cảm của mình trên thảm đỏ. Vì thế,  cô trở thành hình mẫu thời trang cho nhiều cô gái trẻ.

Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 7

Không chỉ trên thảm đỏ mà ngay cả trong những bức ảnh chụp đời thường, Cúc Tịnh Y cũng đẹp nức lòng, trở thành khuôn mẫu cho mọi người bắt chước. Vẻ ngoài đầy tình tứ và ngọt ngào của cô nàng thật khiến người ta yêu thích, muốn trở che.

Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 8

Dù xinh đẹp như vậy, kỹ năng diễn xuất  của  Cúc Tịnh Y lại không được lòng khán giả. Cô bị chê là ám ảnh về cái đẹp, lên phim lúc nào cũng long lanh, một màu, khuôn mặt vô cảm. Dù vậy, vẫn không thể phủ nhận độ nổi tiếng của Cúc Tịnh Y trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nhiều khán giả dễ tính hơn cho rằng kỹ năng diễn xuất của Cúc Tịnh Y so với lứa idol cùng thời tốt hơn rất nhiều. Cô nàng chỉ cần bỏ đi lối trang điểm "trăm kiểu như một" thì có thể sẽ thành công.

3. Trần Đô Linh

Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 9

Trần Đô Linh là một trong những mỹ nhân có học thức của Cbiz. Cô đạt 630 điểm trong kỳ thi tuyển sinh đại học, được mệnh danh hoa khôi khi còn đi học và bước vào Cbiz nhờ vai diễn Lý Nhị trong phim điện ảnh Tai Trái. Vai diễn của Trần Đô Linh trong phim nhẹ nhàng, không có sức hút. Ngoại hình của cô nàng xinh đẹp nhưng lại không được nhiều khán giả công nhận bởi đó là kiểu đẹp mờ nhạt.

Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 10
Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 11

Trong những năm gần đây, trần Đô Linh đã thay đổi phong cách. Cô trang điểm đậm hơn, chuyển sang style Hong Kong  cổ điển.

Nhưng sau bao năm, Trần Đô Linh vẫn chưa có tác phẩm nào gây chú ý ngoại trừ bộ phim đầu tay. Chính vì vậy mà cô bị khán giả chê là bình hoa di động.

4. Angela Baby

Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 12

Gương mặt Angela Baby được cho là đẹp nhất nhì Cbiz. Từ khi tham gia các show tạp kỹ quốc dân, tài nguyên của nữ diễn viên tăng vọt. Đặc biệt, cứ bước lên thảm đỏ là danh xưng "nữ hoàng" nằm chắc trong tay người đẹp.

Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 13

Xinh đẹp tới cấp nữ thần nhưng Angela Baby lại nổi tiếng diễn đơ trong giới. Từng nắm trong tay nhiều cơ hội đóng chính nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn gây thất vọng cho khán giả.

Cúc Tịnh Y và những 'bình hoa di động' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 14

Giờ đây, cô không còn ám ảnh bởi vai nữ chính hay phim lớn, đã bắt đầu nhận những vai phụ trong phim điện ảnh và truyền hình. Khi tham gia mấy vai nhỏ, Angela Baby lại thể hiện khá tốt. Vì vậy, fan kỳ vọng cô nàng sẽ dần trau dồi lại kỹ năng diễn xuất để có thể thoát mác "bình hoa di động".

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y và những Sao Hoa Ngữ đổi đời nhờ 'dao kéo'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news