Tin mới

Cúc Tịnh Y vẫn ăn chửi nhiều hơn ăn cơm vì tạo hình phim mới!

Thứ năm, 17/02/2022, 19:43 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Cúc Tịnh Y tiếp tục gây tranh cãi khi vừa ra mắt.

Mới đây, trang Sina đăng tải những của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn trong phim "Tiên kiếm kỳ hiệp 4". Đây là tiểu hoa đán tiếp nói Lưu Diệc PhiDương Mịch trong dòng phim kiếm hiệp cổ trang ăn khách.

Trong bộ phim lần này, Cúc Tịnh Y đảm nhiệm vai nữ chính Hàn Lăng Sa. Lần xuất hiện trong lễ khai máy này của Cúc Tịnh Y được tạo hình lộng lẫy như tiên nữ. Vẫn là phong cách như trước đây tạo nên thương hiệu quen thuộc của "mỹ nữ 4000 năm".

Tạo hình của Cúc Tịnh Y trong ngày khai máy. Ảnh FBNV
Tạo hình của Cúc Tịnh Y trong ngày khai máy. Ảnh FBNV

Trang Sina vẫn đánh giá cao về nhan sắc của nam chính và nữ chính nhưng lại không mấy lời tích cực về khả năng diễn xuất của cặp đôi này. Cả hai vốn xuất thân là ca sĩ thần tượng, khả năng xuất hiện trước ống kính vô cùng hạn chế nên nhiều người lo lắng họ sẽ phá huỷ bộ phim kiếm hiệp kinh điển này.

Cúc Tịnh Y vẫn luôn là 'mỹ nữ 4000 năm' về tạo hình. Ảnh FBNV
Cúc Tịnh Y vẫn luôn là "mỹ nữ 4000 năm" về tạo hình. Ảnh FBNV

Dù Lưu Diệc Phi cũng không phải diễn viên có lối diễn xuất quá xuất sắc nhưng trong quá khứ, phim Tiên kiếm kỳ hiệp phần 1 với 2 bản phim sản xuất năm 2005 và 2009 cũng từng mang lại cho Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Hồ Ca, An Dĩ Hiên, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa tên tuổi trong màn ảnh Hoa ngữ.

Điều đáng nói là ở phần 4, khi phim bắt đầu khai máy thì nhiều netizen đã chỉ trích tạo hình của Cúc Tịnh Y không phù hợp với nữ chính trong nguyên tác. 

"Hết chỗ nói, Hàn Lăng Sa một thân châu báu, váy tiên nữ đi trộm mộ sao?", "Chị này phim nào cũng giống nhau thật, nhân vật có ra sao thì tạo hình vẫn giống nhau", "Ăn mặc thế này đi đào mộ không sợ bị té gặp ông bà sao?", "Hàn Lăng Sa chưa bao giờ là một tiên nữ. Nhìn lớp trang điểm này thật quá kỳ diệu rồi", "Cái Hàn Lăng Sa cần là hiệp khí, không phải tiên khí. Đoàn phim thật sự có mang não theo không? Tạo hình nhân vật đều không thể hiểu nổi. Mặt khác, Hàn Lăng Sa dù ở Quỳnh Hoa, nhưng giai đoạn đầu là mặc trang phục của Thiên Hà. Hơn nữa, đồng phục của Quỳnh Hoa phái là màu xanh và tím. Đoàn phim đến điều này cũng không thể tôn trọng sao?", "Nhìn cũng được, nhưng dường như chẳng liên quan gì đến nhân vật", "Cảm giác không liên quan gì đến tính cách nhân vật, trông yếu đuối quá" , "Hàn Lăng Sa sao lại ăn mặc thế này?',...là những bình luận chỉ trích của dân mạng khi thấy tạo hình của Cúc Tịnh Y.

Có thể thấy, hầu hết các vai diễn của Cúc Tịnh Y đều bị chê một màu không có bất kỳ thay đổi cách trang điểm dù ở tình huống nào đi chăng nữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news