Tin mới

‘Hơn - thua’ của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sau ‘nghi vấn trời Tây’

Chủ nhật, 18/09/2022, 13:13 (GMT+7)

Ồn ào xảy ra tại Tây Ban Nha đã khiến sự nghiệp Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh tụt dốc không phanh.

"Nghi vấn trời Tây" và cú "ngã ngựa" của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh

Từ tháng 7 đến nay, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh là hai cái tên được liên tục nhắc đến trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội. Thậm chí, có thời điểm, 2 nghệ sĩ lọt top tìm kiếm nhiều trên Google. Nguyên nhân xuất phát từ thông tin một nam diễn viên và nhạc sĩ đình đám có quốc tịch Việt Nam vướng cáo buộc hiếp dâm cô gái trẻ tại Tây Ban Nha.

Dù danh tính của 2 nghệ sĩ nêu trên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được công bố, thế nhưng loạt chi tiết trùng hợp về thông tin tuổi tác, nghề nghiệp, địa điểm du lịch tại Tây Ban Nha... đã khiến dân tình đổ dồn tâm điểm vào Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh.

Hồng Đăng - Hồ Hoài An liên tục bị nhắc đến trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội hơn 2 tháng qua
Hồng Đăng - Hồ Hoài An liên tục bị nhắc đến trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội hơn 2 tháng qua

Hiện cả hai nghệ sĩ đã có mặt tại Việt Nam và làm việc với cơ quan chủ quản. Về phía Hồ Hoài Anh - giảng viên Đàn bầu của HV âm nhạc Quốc gia Việt Nam, phía nhà trường đã thống nhất kỷ luật với hình thức cảnh cáo với lý do:  "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc”.

Về phía Hồng Đăng, hiện tại Nhà hát kịch hà Nội vẫn chưa phải xem xét xử lý kỷ luật, cần phải chờ kết luận từ cơ quan chức năng để đưa ra hướng giải quyết theo quy định hiện hành.

Nhà hát kịch hà Nội vẫn chưa phải xem xét xử lý kỷ luật với Hồng Đăng
Nhà hát kịch hà Nội vẫn chưa phải xem xét xử lý kỷ luật với Hồng Đăng

Ồn ào vừa qua được xem là cú "ngã ngựa", đánh dấu sự sụp đổ hình tượng lẫn sự nghiệp của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh. Nhiều chương trình, nhãn hàng đã quyết định ẩn/xóa các nội dung liên quan đến nam nghệ sĩ. Mất mát nhiều hơn cả là sự quay lưng của khán giả.

Nếu như Hồng Đăng được biết đến là nam diễn viên kín tiếng trong chuyện đời tư, thì Hồ Hoài Anh từng được dân tình hết mực ca tụng là gia đình kiểu mẫu bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn với Lưu Hương Giang. Giờ đây, tất cả dường như bị lớp bụi của ồn ào làm "lu mờ" những điểm sáng.

Hồ Hoài Anh từng được dân tình hết mực ca tụng là gia đình kiểu mẫu bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn với Lưu Hương Giang
Hồ Hoài Anh từng được dân tình hết mực ca tụng là gia đình kiểu mẫu bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn với Lưu Hương Giang

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh hiện tại đang có sự "hơn thua"

Hồi hương giữa thời điểm làn sóng phẫn nộ chưa có dấu hiệu hạ xuống, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh dường như phải ở ẩn. Tuy nhiên, không mất quá nhiều thời gian, một trong hai đã có dấu hiệu tái xuất.

Đơn cử như Hồng Đăng, vào tối 10/8, mạng xã hội xôn xao loạt ảnh nam diễn viên cùng vợ đi uống cà phê, như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Ở lần xuất hiện đầu tiên này, Hồng Đăng đeo kính đen, ăn vận đơn giả để giảm thiểu sự chú ý. Anh cùng vợ ngồi một góc riêng để ngắm cảnh phố phường.

Hồng Đăng cùng vợ đi uống cà phê sau khi về nước vài ngày
Hồng Đăng cùng vợ đi uống cà phê sau khi về nước vài ngày

Những ngày gần đây, Hồng Đăng tiếp tục "quậy đục" mạng xã hội khi liên tục có những bài đăng đi chơi, vui vẻ tiệc tùng cùng hội bạn. Đáng chú ý, những dòng trạng thái mà anh đi kèm cũng gây ra không ít hiểu nhầm, thậm chí tranh cãi.

Hồng Đăng tiếp tục 'quậy đục' mạng xã hội sau nghi vấn trời Tây
Hồng Đăng tiếp tục "quậy đục" mạng xã hội sau nghi vấn trời Tây

Trái lại, Hồ Hoài Anh hiện tại lại "im lặng như tờ", gần như nam nhạc sĩ chưa từng lộ diện, hay có bất cứ một động thái nào sau sự cố tại trời Tây. Nhiều ý kiến cho rằng, nguyên do của việc làm này là giúp anh tránh sự công kích của cư dân mạng.

Hồ Hoài Anh hiện tại lại 'im lặng như tờ', gần như nam nhạc sĩ chưa từng lộ diện, hay có bất cứ một động thái nào
Hồ Hoài Anh hiện tại lại "im lặng như tờ", gần như nam nhạc sĩ chưa từng lộ diện, hay có bất cứ một động thái nào

Rõ ràng, cái hơn của Hồng Đăng chính là sự can đảm đối đầu với thị phi. Trong đường đua tái xuất, dường như nam diễn viên Hương Vị Tinh Thần đã hơn nam nhạc sĩ của bản hit Dẫu Có Lỗi Lầm... một chặng rất dài.

Liệu con đường trở lại có dễ khi khán giả ngày càng "khắt khe"

Showbiz luôn vận hành một cách không ngừng nghỉ và tất nhiên không khó để bắt gặp các ồn ào của nghệ sĩ. Theo thời gian, khán giả dần khắt khe hơn trong việc đánh giá một ngôi sao, họ sẵn sàng phong sát nếu một nghệ sĩ gây ra lỗi lầm và Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh cũng không ngoại lệ.

Vướng ồn ào ở nước ngoài không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của cá nhân, mà còn là bộ mặt của đất nước, khiến khán giả quốc tế có cái nhìn không mấy thiện cảm về một làng giải trí đang trên đà phát triển. 

‘Hơn - thua’ của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sau ‘nghi vấn trời Tây’ - Ảnh 1

Việc Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh có trở lại để hoạt động được hay không phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến 3 yêu cầu lớn:

Cơ quan chức năng chứng minh vô tội

Khán giả bao dung, mở rộng vòng tay chào đón

Các đơn vị, cơ quan, đối tác...  chấp nhận để Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh xuất hiện 

>>> XEM THÊM: Hồng Đăng đăng đàn lý sự, 'thánh chửi' Vbiz để lại bình luận tỏ rõ thái độ khiến CDM ngỡ ngàng 

Ảnh: TH

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news