Tin mới

Hồng Đăng tuyên bố thẳng 'có nói cũng bằng thừa' giữa thời điểm Hồ Hoài Anh 'bặt âm vô tín'

Thứ sáu, 16/09/2022, 19:05 (GMT+7)

Sau màn trở lại mạng xã hội, Hồng Đăng ở thời điểm hiện tại liên tục có những phát ngôn chia sẻ sự chiêm nghiệm trong cuộc sống.

Hậu quay trở lại mạng xã hội sau lùm xùm tại Tây Ban Nha, hiện tại Hồng Đăng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Trưa (16/9), trên trang cá nhân, anh khoe bức ảnh chụp cận mặt, đeo kính râm. 

Đi kèm với đó là chú thích đầy ẩn ý: "Khi người ta đã cố tình không hiểu, thì mình có nói cũng bằng thừa".

Khoảnh khắc mới nhất của diễn viên Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc mới nhất của Diễn viên Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Động thái trên của nam diễn viên Thương ngày nắng về nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, dường như nam nghệ sĩ đang lấp lửng chuyện gì.

Phải chăng anh thấy mình trong sạch trong lùm xùm nhưng vẫn cứ bị réo tên khiến bản thân khó chịu, quyết định buông xuôi, không giải thích nữa?

Hiện, bài đăng trên của nam nghệ sĩ 8X đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng ở khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt. 

Thời gian vừa qua, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận khi dính phải lùm xùm bị nghi xâm hại 1 cô gái 17 tuổi người Anh ở Tây Ban Nha vào hồi tháng 6. Về phía bộ đôi sau quá trình điều tra, hiện đã trở về nước.

Phía Luật sư của 2 nghệ sĩ cũng như Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha cũng phối hợp cùng giải quyết. Đến thời điểm này vẫn chưa có thêm diễn biến mới của vụ việc. 

Hậu trở về nước, bộ đôi Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng đã đến cơ quan chủ quản của mình để làm việc. Họ bị nhận hình thức xử lý cảnh cáo vì tự ý đi nước ngoài. Phía Nhà hát Kịch Hà Nội và Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng thông tin, sau khi phía cơ quan chức năng tại Tây Ban Nha có kết quả điều tra, nếu lùm xùm là thật thì sẽ xử lý sau. 

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh dính phải bê bối xâm hại 1 cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha (Ảnh: Internet)
Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh dính phải bê bối xâm hại 1 cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha (Ảnh: Internet)

Trở về nước, trái ngược với Hồng Đăng, tích cực đăng tải những khoảnh khắc lên mạng xã hội và đi thăm thú bạn bè, đồng nghiệp thì Hồ Hoài Anh gần như im lìm. Đến hiện tại về nước đã gần 1 tháng nhưng nam nghệ sĩ vẫn bặt âm vô tín, chưa quay trở lại dùng mạng xã hội giống như người bạn vừa trải qua "sóng gió" cùng mình. 

Một điểm chung của Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng sau khi về nước là vẫn quyết định im hơi lặng tiếng, không một lời giải thích với công chúng về lùm xùm tại châu Âu của mình.

Phải chăng phát ngôn gần nhất của nam diễn viên Hướng dương ngược nắng như một lời ngầm khẳng định, mình bị oan nên không cần giải thích? Tuy nhiên, dù sao công chúng cũng mong một lần anh lên tiếng, thay vì cứ im lặng, rồi công khai đăng ảnh nhưng khóa trái bình luận theo kiểu "tránh bão" nửa vời như thời điểm hiện nay.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news