Tin mới

Lệ Quyên thừa nhận điểm dị trên cơ thể khiến mình chịu tiếng oan sửa ảnh 'ố dề'

Chủ nhật, 18/09/2022, 11:12 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên bị mang tiếng chỉnh ảnh quá lố.

Kể từ sau khi chia tay chồng cũ và có tình mới, Lệ Quyên ngày càng lên hương về nhan sắc. Nữ ca sĩ tích cực đăng các bức ảnh khoe vóc dáng nuột nà dù đã ngoại tứ tuần. 

Mới đây, giọng ca Giấc Mơ Có Thật lại khiến dân tình được phen rửa mắt với loạt ảnh khoe dáng với bikini. Bộ đồ bơi 2 mảnh nhỏ xíu giúp Lệ Quyên khoe trọn 3 vòng cực đỉnh. Cách tạo dáng gợi cảm của cô nhận về nhiều lời xuýt xoa, khen ngợi.

Lệ Quyên thừa nhận điểm dị trên cơ thể khiến mình chịu tiếng oan sửa ảnh 'ố dề' - Ảnh 1
Bàn chân dài khiến Lệ Quyên mang tiếng chỉnh ảnh lố.
Bàn chân dài khiến Lệ Quyên mang tiếng chỉnh ảnh lố.

Trong loạt bình luận, một CDM gây chú ý khi khuyên Lệ Quyên kéo chân vừa phải thôi cho đẹp. Để ý kỹ hơn, quả thực chân Lệ Quyên trong một bức ảnh dài đến kỳ dị.

Thay vì nổi giận, Lệ Quyên đáp lại người này rất nhẹ nhàng: "Chị tạo dáng và do cách chụp ý. Chị không sửa đâu, bàn chân chị cũng dài thật nữa. Buồn cười lắm, chân chị đi từ size 36 đến size 38, tùy dáng và tùy hiệu".

Lệ Quyên thừa nhận điểm dị trên cơ thể khiến mình chịu tiếng oan sửa ảnh 'ố dề'
Lệ Quyên thừa nhận điểm dị trên cơ thể khiến mình chịu tiếng oan sửa ảnh 'ố dề'

Có thể thấy lần này Lệ Quyên rất "mát tính", cộng thêm lời góp ý của cư dân mạng này cũng chân thành chứ không có ý xấu. "Nữ hoàng phòng trà" cũng thẳng thắn thừa nhận điểm dị của cơ thể mình. Nếu theo dõi Lệ Quyên lâu, chắc hẳn ai cũng nhận ra điều cô nói là sự thật.

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng Lệ Quyên vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi sở hữu vóc dáng vô cùng thon gọn cùng những đường nét gợi cảm đáng mơ ước. Vài năm trở lại đây, nữ ca sĩ còn chăm chỉ tập luyện nên vóc dáng ngày càng lên hương.

Không chỉ tích cực tập luyện, chăm sóc bản thân cũng như duy trì một tư duy và lối sống tích cực, Lệ Quyên cũng luôn biết cách phối đồ và tận dụng những bộ trang phục có thể khoe trọn đường cong của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên