Tin mới

Xôn xao đoạn clip Ngô Kiến Huy đi chơi cùng bạn gái tin đồn cực xinh

Thứ ba, 02/05/2023, 18:50 (GMT+7)

Đoạn clip Ngô Kiến Huy xuất hiện trong chuyến đi chơi với sự có mặt của bạn gái tin đồn Uyên Endy nhanh chóng gây chú ý.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội rần rần đoạn clip Ngô Kiến Huy đi du lịch. Đáng chú ý trong khoảnh khắc này có sự xuất hiện của bạn gái tin đồn Ngô Kiến HuyHot girl Uyên Endy. Trong clip, Ngô Kiến Huy tươi cười, vẫy tay chào người hâm mộ. Uyên Endy và bạn bè giữ khoảng cách nhất định với anh nhưng vẫn lọt vào ống kính người qua đường.

Nhanh chóng cư dân mạng đặt nghi vấn Ngô Kiến Huy và Uyên Endy đang bí mật hẹn hò nhưng chưa dám công khai. 

Trước đó, đúng ngày Mùng 2 Tết, dân mạng xôn xao thông tin Ngô Kiến Huy có bạn gái mới là hot girl sở hữu ngoại hình vô cùng bốc lửa Uyên Endy. Cả hai bị soi loạt bằng chứng vô cùng thuyết phục khi đi du lịch, ăn uống, thậm chí sống chung cùng nhau.

Xôn xao đoạn clip Ngô Kiến Huy đi chơi cùng bạn gái tin đồn cực xinh - Ảnh 1
 
Ngô Kiến Huy và Uyên Endy liên tục lộ dấu hiệu hẹn hò. Ảnh internet
Ngô Kiến Huy và Uyên Endy liên tục lộ dấu hiệu hẹn hò. Ảnh internet

Tuy nhiên, chỉ sau nửa ngày tin đồn được lan truyền khắp mạng xã hội, nhân vật chính đã không còn ngồi yên mà quyết định lên tiếng làm rõ sự tình. Theo đó, Uyên Endy biết trên trang cá nhân: "Sáng đầu năm mở mắt sảng hồn, có ông anh thân thiết khổ thân thật sự". Không ngần ngại, cô nàng còn tag hẳn Ngô Kiến Huy vào để "ba mặt một lời".

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Phía Ngô Kiến Huy cũng để lại bình luận dưới bài viết của Uyên Endy. Cuối cùng, mối quan hệ này đã được 2 nhân vật chính xác định rõ ràng chỉ là anh em thân thiết mà thôi, cả hai không hề hẹn hò hay có quan hệ tình cảm, yêu đương.

Xôn xao đoạn clip Ngô Kiến Huy đi chơi cùng bạn gái tin đồn cực xinh - Ảnh 2
 

Uyên Endy tên thật là Nguyễn Thu Uyên, sinh năm 1997 tại Bảo Lộc (Lâm Đồng). Cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội bởi ngoại hình xinh xắn cùng tài kinh doanh đáng nể khi còn rất trẻ tuổi. Bên cạnh đó, thời gian gần đây, cái tên Uyên Endy lại càng được dân tình chú ý nhiều hơn sau khi lộ hàng loạt hint hẹn hò với ca sĩ - diễn viên - MC nổi tiếng Ngô Kiến Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news