Tin mới

Ngô Kiến Huy - Uyên Endy lại lộ hint hẹn hò, 1 chi tiết khiến dân tình bất ngờ

Thứ sáu, 02/06/2023, 19:00 (GMT+7)

Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò thế nhưng Ngô Kiến Huy - Uyên Endy vẫn chưa chính thức xác nhận chuyện tình cảm.

Hậu "đường ai nấy đi" với Khổng Tú Quỳnh sau 7 năm hẹn hò, cuộc sống cũng như câu chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Gần đây, anh vướng nghi vấn đang hẹn hò với Hot girl kém 9 tuổi - Uyên Endy. 

Uyên Endy và Ngô Kiến Huy bị 'soi' mặc áo đôi (Ảnh: Internet)
Uyên Endy và Ngô Kiến Huy bị "soi" mặc áo đôi (Ảnh: Internet)

Mới đây nhất, trên các trang mạng xã hội vừa soi ra 1 chi tiết mới. Cụ thể, dân tình phát hiện Uyên Endy và giọng ca 8X cùng diện cùng 1 mẫu áo.

Theo đó, bức ảnh trước đó nam nghệ sĩ chụp lại vào ngày 5/5 khi tham gia họp báo webdrama của Ngọc Thanh Tâm dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2023. Trước đó, vào ngày (26/4) Uyên Endy cũng chia sẻ hình ảnh với chiếc áo giống hệt của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy từng có con với em gái Thanh Thảo nhưng anh bị 'tố' không chu cấp, chăm sóc bé ngày nào (Ảnh: FBNV)
Ngô Kiến Huy từng có con với em gái Thanh Thảo nhưng anh bị "tố" không chu cấp, chăm sóc bé ngày nào (Ảnh: FBNV)

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng, cả 2 cùng bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Điều này càng khiến fan có cơ sở để khẳng định chắc nịch chuyện Ngô Kiến Huy và Uyên Endy đang hẹn hò. Dẫu sau đó cũng chỉ là nghi vấn từ fan, thực hư ra sao có lẽ phải chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng. 

Trước đó, vào năm 2021 Ngô Kiến Huy - Uyên Endy vướng nghi vấn hẹn hò. Cả 2 từng lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ xem nhau là anh em thân thiết. Song, fan liên tục soi ra hàng loạt cả 2 sống chung nhà, đi du lịch và nuôi chung 1 bé mèo, mang vòng tay đôi. 

Ngô Kiến Huy - Uyên Endy lại lộ hint hẹn hò, 1 chi tiết khiến dân tình bất ngờ - Ảnh 1
 
Loạt hint của Ngô Kiến Huy và Uyên Endy (Ảnh: Internet)
Loạt hint của Ngô Kiến Huy và Uyên Endy (Ảnh: Internet)

Không những vậy, khi được người hâm mộ đặt câu hỏi mong muốn Uyên Endy chia sẻ chuyện tình cảm, "người yêu tin đồn" của Ngô Kiến Huy từng thẳng thừng từ chối. Cô mong muốn chuyện yêu đương chỉ nên để 2 người, tránh ồn ào không đáng có. 

Được biết, Uyên Endy tên thật là Nguyễn Thu Uyên (sinh năm 1997). Cô hiện đang làm chủ 2 cửa hàng thời trang và 1 tiệm nail tại Tp.HCM. Trước đó, người đẹp từng tốt nghiệp Đại học Luật Tp.HCM. Hot girl cũng được ngợi khen sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news