Tin mới

Thái độ lạ của Ngô Kiến Huy khi liên tục bị soi ra chi tiết hẹn hò người đẹp kém 9 tuổi

Thứ bảy, 29/04/2023, 09:54 (GMT+7)

Dù 7749 lần bị lộ nghi vấn hẹn hò với Uyên Endy nhưng Ngô Kiến Huy đều giữ im lặng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video được cho là Ngô Kiến Huy bị bắt gặp du lịch cùng bạn gái tin đồn Uyên Endy. Cả hai xuất hiện trong một vlog của một Youtuber khi người này vô tình gặp được Ngô Kiến Huy và Uyên Endy đi leo núi.

Dù người trong cuộc chưa lên tiếng nhưng "thám tử mạng" đã nhanh chóng tìm lại khoảnh khắc cách đây vài ngày trước, cặp đôi cũng vừa chia sẻ những hình ảnh check-in tại bãi biển. 

Ngô Kiến Huy và Uyên Endy cùng nhau đi leo núi. Ảnh cắt từ clip
Ngô Kiến Huy và Uyên Endy cùng nhau đi leo núi. Ảnh cắt từ clip

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Kiến Huy bị nghi đã có bạn gái. Hồi đầu năm 2021, nam ca sĩ bất ngờ bị đồn hẹn hò với Uyên Endy qua hàng loạt dấu hiệu như dùng đồ đôi, đi du lịch riêng, nuôi chung thú cưng, ở chung nhà từ những hình ảnh trên trang cá nhân. Rất nhiều sự trùng hợp giữa cả hai nhưng giọng ca Truyền thái y từ chối trả lời và không đưa ra bất kì phản hồi nào về nghi vấn trên.

Thái độ lạ của Ngô Kiến Huy khi liên tục bị soi ra chi tiết hẹn hò người đẹp kém 9 tuổi - Ảnh 1
 
Thái độ lạ của Ngô Kiến Huy khi liên tục bị soi ra chi tiết hẹn hò người đẹp kém 9 tuổi - Ảnh 2
 
Ngô Kiến Huy và Uyên Endy lộ nhiều hint hẹn hò.
Ngô Kiến Huy và Uyên Endy lộ nhiều hint hẹn hò.

Còn về phía Uyên Endy lại phủ nhận quan hệ tình cảm và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Dù đã phủ nhận nhưng họ vẫn bị soi ra những khoảnh khắc chụp hình ở những địa điểm giống nhau. Các bức hình mà Hot girl sinh năm 1997 đăng tải trên trang cá nhân đều trùng khớp với ảnh của chàng "Bắp" đã chụp. Sự trùng hợp giữa cặp đôi nhiều đến mức gần như không ai tin vào lời phủ nhận hẹn hò mà người trong cuộc - Uyên Endy đã nói trước đó. 

Được biết, Uyên Endy là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình quyến rũ, nóng bỏng không hề kém những mỹ nhân trong showbiz Việt.

Dù tốt nghiệp trường Đại học Luật nhưng Uyên Endy không lựa chọn công việc theo đúng ngành học mà rẽ sang con đường kinh doanh. Hiện tại, cô đang là chủ của 2 cửa hàng thời trang và 1 tiệm nail tại TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news