Tin mới

Cung Tuấn gặp họa với fan couple Lãng Lãng Đinh, netizen lo sợ 'dẫm lại vết xe đổ' của Tiêu Chiến

Thứ hai, 05/07/2021, 09:10 (GMT+7)

Cung Tuấn lại rơi vào cảnh "tiến thoái lưỡng nan" khi fan couple của mình đi gây chiến với fan couple khác... của chính mình.

Có thể nói, Sơn Hà Lệnh là siêu bom tấn đánh dấu sự thành công của Cung Tuấn. Lên sóng đầu năm 2021, cho đến hiện tại, sức nóng của bộ phim đam mỹ này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, dàn cast chính Cung Tuấn - Trương Triết Hạn từ đó cũng thu về cho mình lượng fan hâm mộ cá nhân lẫn fan hâm mộ couple (gọi là Lãng Lãng Đinh)... rất đông đảo. 

Cung Tuấn gặp họa với fan couple Lãng Lãng Đinh, netizen lo sợ 'dẫm lại vết xe đổ' của Tiêu Chiến - Ảnh 1

Fan couple là fan "ship" các cặp đôi nam-nam, nam-nữ hay nữ-nữ nổi tiếng trên phim hay thậm chí cả ngoài đời thật. Thông thường, fan couple xuất hiện khi các cặp nghệ sĩ cùng tham gia một dự án chương trình truyền hình, gameshow hay bất ngờ có hành vi thân thiết "trên mức bình thường" bị soi ra.

Cung Tuấn gặp họa với fan couple Lãng Lãng Đinh, netizen lo sợ 'dẫm lại vết xe đổ' của Tiêu Chiến - Ảnh 2

Tuy thể hiện tình yêu mến và ủng hộ mạnh mẽ các hoạt động của thần tượng, nhưng cộng đồng fan couple cũng không ít lần gây rắc rối bởi luôn muốn ship thần tượng với nhau. Và Lãng Lãng Đinh là một ví dụ điển hình.

Cung Tuấn gặp họa với fan couple Lãng Lãng Đinh, netizen lo sợ 'dẫm lại vết xe đổ' của Tiêu Chiến - Ảnh 3

Cụ thể, Cung Tuấn đang trong quá trình quảng bá cho bộ phim mới đóng cùng nữ diễn viên Trương Huệ Văn. Oái ăm thay một số fan couple Cung Tuấn - Trương Huệ Văn đã ghép clip Cung Tuấn trong vai Ôn Khách Hành (phim Sơn hà lệnh) cùng với Trương Huệ Văn. 

Cung Tuấn gặp họa với fan couple Lãng Lãng Đinh, netizen lo sợ 'dẫm lại vết xe đổ' của Tiêu Chiến - Ảnh 4

Hành động này vô tình đã chọc giận fan couple Lãng Lãng Đinh. Các fan của cặp đôi Cung Tuấn - Trương Triết Hạn đã tràn vào chỉ trích chủ clip, cho rằng fan couple Cung Tuấn - Trương Huệ Văn đã không tôn trọng "2 mỹ nam" Sơn Hà Lệnh đặc biệt là Trương Triết Hạn.

Cung Tuấn gặp họa với fan couple Lãng Lãng Đinh, netizen lo sợ 'dẫm lại vết xe đổ' của Tiêu Chiến - Ảnh 5

Đặc biệt, một số người còn tỏ ra tức giận, đòi tẩy chay phim Xin Chào, Ngọn Lửa Xanh vì cho rằng đây là chiêu trò PR bẩn cho tác phẩm, "bú fame" độ nổi tiếng của Sơn Hà Lệnh. Làn sóng phẫn nộ chỉ tạm lắng xuống khi tài khoản kể trên gỡ clip xuống.

Sự việc này khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng tới thời kỳ hoàng kim của Trần Tình Lệnh với fan couple Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác (Bác Quân Nhất Tiêu). Teong khi fan cá nhân chỉ mong muốn nghệ sĩ tỏa sáng và nhanh chóng thoát khỏi nhau... thì fan couple lại tích cực gán ghép.

Cung Tuấn gặp họa với fan couple Lãng Lãng Đinh, netizen lo sợ 'dẫm lại vết xe đổ' của Tiêu Chiến - Ảnh 6

Sự "thái quá" của fan couple đã khiến Tiêu Chiến trở nên nữ tính trong fanfic viết cùng Vương Nhất Bác. Điều này là nguồn cơn gây nên sự cố 227 và cho đến tận bây giờ, nó vẫn đang âm ỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Tiêu Chiến.

Cung Tuấn gặp họa với fan couple Lãng Lãng Đinh, netizen lo sợ 'dẫm lại vết xe đổ' của Tiêu Chiến - Ảnh 7

Cung Tuấn và Tiêu Chiến là hai nam thần cùng nổi tiếng từ phim đam mỹ và cùng sở hữu lượng fan couple cực lớn. Chính vì thế, nhiều người lo ngại rằng Cung Tuấn sẽ đi theo "vết xe đổ" của Tiêu Chiến, nếu mâu thuẫn giữa fan thường và fan couple ngày càng lớn, gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của nam nghệ sĩ.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news