Tin mới

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác từ chối đóng Trần Tình Lệnh bản điện ảnh?

Thứ sáu, 02/07/2021, 22:41 (GMT+7)

Nhiều thông tin cho rằng Trần Tình Lệnh sắp sửa sẽ quay bản điện ảnh và mời Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác comeback, tuy nhiên cả hai đã từ chối.

Đã hai năm kể từ khi siêu bom tấn Trần Tình Lệnh do Tiêu ChiếnVương Nhất Bác đóng chính lên sóng, đến nay mức độ ảnh hưởng của bộ phim vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn "hot" hơn bao giờ hết. Mùa hè năm ấy, chắc hẳn ai ai trong số chún ta vẫn còn nhớ như in chuyện tình "huynh đệ" đẹp tựa tranh vẽ giữa Nguy Vô Tiện và Lam Trạm.

Trần Tình Lệnh do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đóng chính vừa kỷ niệm 2 năm lên sóng
Trần Tình Lệnh do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đóng chính vừa kỷ niệm 2 năm lên sóng

Gần đây, trên mạng rộ lên thông tin cho biết phiên bản điện ảnh của Trần Tình Lệnh  đã bắt đầu rục rịch. Nhà sản xuất cũng đã mời lại ekip ban đầu để tiếp tục "làm mưa làm gió" phiên bản đặc biệt này, thế nhưng cả Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều yêu cầu mức thù lao rất cao. Tiêu Chiến đưa ra rất nhiều yêu cầu và muốn có một phần lợi nhuận từ Doanh thu phòng vé. Thế nhưng, một nguồn tin khác lại cho rằng Tiêu Chiến đã trực tiếp từ chối bản điện ảnh Trần Tình Lệnh bởi lịch trình dày đặc cho những dự án phim truyền hình thời gian tới.

Tiêu Chiến đã trực tiếp từ chối bản điện ảnh Trần Tình Lệnh
Tiêu Chiến đã trực tiếp từ chối bản điện ảnh Trần Tình Lệnh

Có thể thấy, Trần Tình Lệnh là tác phẩm làm nên tên tuổi cho cả Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến. Cả hai từ những ngôi sao vô danh bỗng vụt sáng và được săn đón hàng đầu, mang đến sức nóng chưa từng có trong tiền lệ. Tuy nhiên sau tiếng vang đó, cả hai đã vô cùng lý trí, không muốn đắm chìm quá nhiều vào lợi ích mà vai diễn Nguy Vô Tiện và Lam Trạm mang lại. Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến luôn là chính mình, nghiêm túc nhập vai trong những vai diễn tiếp theo.

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác từ chối đóng Trần Tình Lệnh bản điện ảnh? - Ảnh 1
Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đều muốn thoát khỏi cái bóng của chính mình
Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đều muốn thoát khỏi cái bóng của chính mình

Trong bức thư gửi fan hâm mộ, Tiêu Chiến từng chia sẻ: "Có những câu chuyện mới đang chờ chúng ta đi cùng nhau", và "Mùa hè này gió nổi lên rồi gió sẽ ngừng, mọi thứ sẽ trở lại bình lặng". Có thể thấy Tiêu Chiến thật sự cảm thấy sự nổi tiếng của Trần tình lệnh sẽ dừng lại trong mùa hè năm đó, nhưng Tiêu Chiến có biết rằng, đến nay vẫn trường tồn như vậy.

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác từ chối đóng Trần Tình Lệnh bản điện ảnh? - Ảnh 2

Không phải Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác không yêu thích vai diễn này, mà cả hai đang mong muốn thoát khỏi cái bóng của chính bản thân mình. Để sau này khi nhắc lại Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác khán giả sẽ biết đến nhiều tác phẩm hơn, chứ không riêng gì Trần Tình Lệnh. Tiêu Chiến từng tiết lộ rằng anh đã phải mất một tháng sau khi đóng phim Trần tình lệnh để thoát khỏi vai diễn này.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news