Tin mới

Nhãn hàng 'tai bay vạ gió' vì ồn ào Ý Nhi 

Thứ hai, 14/08/2023, 10:03 (GMT+7)

Ồn ào "vạ miệng" không chỉ ảnh hưởng đến Ý Nhi, một số bên liên quan cũng "tai bay vạ gió". 

Huỳnh Trần Ý Nhi vừa đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023. Nhiệm kỳ của mỹ nhân xứ Nẫu bắt đầu trong ồn ào khiến dư luận dậy sóng. Đỉnh điểm, Ý Nhi bị lập hội nhóm anti - fan với số lượng thành viên đông đảo, thậm chí bị yêu cầu trả lại vương miện.

Top 3 Miss World Vietnam 2023
Top 3 Miss World Vietnam 2023

Không chỉ riêng Ý Nhi, mà ban tổ chức, các bên liên quan cũng "nằm yên trúng đạn" vì ồn ào.

Ý Nhi bắt đầu nhiệm kỳ trong ồn ào khiến dư luận dậy sóng
Ý Nhi bắt đầu nhiệm kỳ trong ồn ào khiến dư luận dậy sóng

Mới đây, một thương hiệu đã phải viết tâm thư gửi khán giả sau khi bị dân mạng "tấn công" với những lời lẽ nặng nề vì đăng tải hình ảnh liên quan đến Ý Nhi. Phía này khẳng định, Ý Nhi không phải gương mặt đại diện.

Thương hiệu cho biết hình ảnh liên quan đến Ý Nhi được đăng tải vào thời điểm sau khi nàng hậu đăng quang. Kể từ khi xảy ra ồn ào phía này không chia sẻ thêm bất cứ hình ảnh nào để công kích lại Cộng đồng mạng. Đáng chú ý, việc sử dụng hình ảnh của Top 3 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 là quyền lợi và trách nhiệm mà thương hiệu nhận được khi đồng hành cùng cuộc thi.

Nhãn hàng 'tai bay vạ gió' vì ồn ào Ý Nhi  - Ảnh 1
 

"Tôi đã đọc một số bình luận của các bạn trên hai trang của S... (tên thương hiệu) và tôi nghĩ nhiều bạn đang có sự hiểu nhầm đáng tiếc. Tôi mong rằng khi các bạn đọc được những chia sẻ này, các bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn. Chúng ta hoàn toàn có quyền yêu và ghét. Nhưng nên nhìn nhận đúng bản chất một vấn đề và đặt vị trí của mình vào vai trò nhà tài trợ. Tôi cũng khá buồn khi đọc được một số bình luận từ những người biết rõ tôi, có những bạn bán cà phê ngay gần nhà, có những bạn là bạn chơi với các em tôi. Thậm chí, đỉnh điểm tôi còn bị đe dọa đến cả tính mạng", trích một đoạn trong tâm thư thương hiệu đăng tải.

Nhãn hàng 'tai bay vạ gió' vì ồn ào Ý Nhi  - Ảnh 2
 
Tâm thư mà thương hiệu đăng tải
Tâm thư mà thương hiệu đăng tải

Bài đăng của thương hiệu ngay sau đó nhận được quan tâm từ công chúng.

Đây không phải là lần đầu tiên một nhãn hàng lên tiếng vì bị cư dân mạng "tấn công" do liên quan đến Miss World Vietnam 2023. 

Trước đó, một nhà tài trợ trang phục cho các thí sinh trong phần giới thiệu bản thân khi tham gia  Miss World Vietnam 2023 bị thả biểu tượng phẫn nộ, đánh giá 1 sao, để lại nhiều bình luận chê bai. Trước làn sóng này, thương hiệu đã  đăng tải bài viết thông báo gỡ toàn bộ bài liên quan đến Ý Nhi và khẳng định "không bao giờ hợp tác" với nàng hậu.

Đại diện BTC Miss World Vietnam cho biết Ý Nhi đang tiều tụy trước sự công kích của cộng đồng mạng
Đại diện BTC Miss World Vietnam cho biết Ý Nhi đang tiều tụy trước sự công kích của cộng đồng mạng

Hay vào thời điểm mới nổ ra ồn ào, một nhà tài trợ cho Miss World Vietnam 2023 cũng "nằm yên trúng đạn". Cụ thể, phía này phải nhận những đánh giá 1 sao từ cộng đồng mạng trên Google review kèm theo nhiều bình luận tiêu cực.  

Thương hiệu bị đánh giá 1 sao từ cộng đồng mạng trên Google review
Thương hiệu bị đánh giá 1 sao từ cộng đồng mạng trên Google review

Trong bài đăng vào trưa 1/8, thương hiệu có bình luận nhấn mạnh sau khi cuộc thi kết thúc, phía này hoàn toàn không có sự liên quan về những vấn đề ồn ào cá nhân không đáng có trên mạng xã hội. Từ đó, nhà tài trợ hy vọng khách hàng sẽ công tâm nhìn nhận vấn đề.

Cách đây ít ngày, trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 - đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về". 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news