Tin mới

Cùng yêu tài tử Hyun Bin, Song Hye Kyo và Son Ye Jin có những điểm chung đến ngỡ ngàng!

Thứ năm, 10/03/2022, 09:26 (GMT+7)

Hai mỹ nữ của làng giải trí Hàn là Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều là những cái tên có sức hút bậc nhất ở xứ sở kim chi, không chỉ cùng yêu tài tử Hyun Bin, cả hai còn sở hữu loạt điểm chung đầy khó tin. 

Bén duyên với Hyun Bin sau một dự án phim

Song Hye Kyo và nam tài tử Hyun Bin hợp tác cùng nhau sau bộ phim Worlds Within (The World That They Live In) vào năm 2008 - tựa Việt có tên Thế giới chúng ta đang sống. 

Bộ phim lên sóng vào cuối năm 2008 với nhiều lời đồn đoán về chuyện hẹn hò của cặp đôi Song - Hyun. 

Đến tháng 8/2009, cả hai công khai hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của đông đảo netizen. 

Trong loạt hình ảnh quảng bá cho phim Thế giới chúng ta đang sống, nam tài tử Hyun Bin luôn dành cho họ ánh mắt trìu mến cho Song Hye Kyo

Song Hye Kyo và Hyun Bin công khai hẹn hò sau khi tham gia vào bộ phim Thế giới chúng ta đang sống. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Hyun Bin công khai hẹn hò sau khi tham gia vào bộ phim Thế giới chúng ta đang sống. Ảnh: Internet

Thậm chí ánh mắt ấy còn được truyền thông Hàn mô tả rằng họ 'chưa từng thấy anh ấy nhìn ai như thế'. 

Và sau này sau khi Hyun Bin công khai yêu đương với Son Ye Jin, ánh mắt ấy lại một lần nữa được mô tả lại 'anh ấy đang nhìn Son Ye Jin như cách anh ấy đã nhìn Song Hye Kyo'.

Trong khi đó, Son Ye Jin và Hyun Bin nên duyên sau bộ phim Hạ cánh nơi anh. Ảnh: Internet
Trong khi đó, Son Ye Jin và Hyun Bin nên duyên sau bộ phim Hạ cánh nơi anh. Ảnh: Internet

Sau 10 năm Song Hye Kyo và Hyun Bin đường ai nấy đi, nam tài tử bén duyên cùng Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh. 

Chính những tương tác ngọt ngào của cả hai đã khiến dân tình nghi ngờ 'phim giả tình thật'. Ngay sau đó, câu chuyện ngọt ngào của cả hai được Dispatch tung ra khiến dân tình không khỏi bấn loạn. 

Đều nổi lên sau loạt phim Bốn mùa của làn sóng Hallyu

Làn sóng 'Hàn Lưu' bước vào thời kỳ cực thịnh khi loạt phim 4 mùa lên ngôi gồm: Điệu valse mùa xuân, Trái tim mùa thu, Hương mùa hè và Bản tình ca mùa đông.

Và một trong những điều khó tin chính là Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều tham gia với vai trò là nữ chính của loạt phim này. 

Cùng yêu tài tử Hyun Bin, Song Hye Kyo và Son Ye Jin có những điểm chung đến ngỡ ngàng! - Ảnh 1

 

Cả Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều nổi lên sau loạt phim Bốn mua của Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Cả Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều nổi lên sau loạt phim Bốn mua của Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Song Hye Kyo đã vượt xa biên giới Hàn sau bộ phim đình đám Trái tim mùa thu và ngay sau đó, Son Ye Jin cũng vụt sáng với Hương mùa hè.

Đáng nói dù cả hai mỹ nhân tham gia 2 bộ phim khác nhau nhưng đều đóng cặp cùng nam tài tử đảm nhận nam chính ở 2 phim này chính là Song Seung Hun. 

Song Seung Hun cũng được xem là nam tài tử duy nhất được tham gia vào 2 phim trong loạt phim Bốn mùa.

Đều rũ bỏ hình ảnh trong sáng để dấn thân vào cảnh 'nóng'

Cả Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều được xem là 'quốc bảo nhan sắc' của xứ Hàn khi nhiều mỹ nhân phải can thiệp chỉnh sửa dao kéo nhưng cả Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều sở hữu nhan sắc tự nhiên 'trời phú'. 

Hai mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn đều hướng đến hình tượng trong sáng ở giai đoạn đầu của sự nghiệp. Tuy nhiên, sau một thời gian gắn với hình tượng thiếu nữ thuần khiết, cả Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều quyết định 'rũ bỏ' hình ảnh trong sáng và bước chân vào những cảnh nóng táo bạo khi đồng ý tham gia vào các dự án phim với những cảnh nóng đầy nhức nhối. 

Những hình ảnh mà nhiều người khó ngờ đến về Song Hye Kyo và Son Ye Jin sau khi cả hai rũ bỏ hình ảnh ngọc nữ. Ảnh: Internet
Những hình ảnh mà nhiều người khó ngờ đến về Song Hye Kyo và Son Ye Jin sau khi cả hai rũ bỏ hình ảnh ngọc nữ. Ảnh: Internet

Sau loạt phim Tuyết tháng tư và White Night, Son Ye Jin đã được gán mác 'nữ hoàng cảnh nóng' khi cô chấp nhận cởi đồ trên phim.

Bộ phim Fetish do Song Hye Kyo tham gia thậm chí còn bị cấm chiếu ở Hàn Quốc vì quá táo bạo. 

Sau thời gian rũ bỏ hình tượng trong sáng và thuần khiến nhưng không nhận được sự yêu thích của khán giả, cả Song Hye Kyo và Son Ye Jin đã đồng loạt quay lại với hình tượng trong sáng. 

Tuy nhiên, trong khi Son Ye Jin được đánh giá đã có sự trưởng thành về diễn xuất thì Song Hye Kyo liên tục bị chê một màu, diễn nhàm chán. 

Bộ phim Hạ cánh nơi anh vào năm 2020 của Son Ye JinHyun Bin đã lập được kỷ lục rating trong khi bộ phim Now we are breaking up của Song Hye Kyo lại bị chê là thảm bại về cả cách diễn và rating.

Một trong những điểm giống nhau nữa của 2 'quốc bảo nhan sắc' xứ Hàn chính là cùng cưới bạn diễn sau một dự án phim. 

Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều sở hữu nhan sắc tự nhiên trời phú. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều sở hữu nhan sắc tự nhiên trời phú. Ảnh: Internet

Trong khi Song Hye Kyo về chung nhà cùng Song Joong Ki sau dự án Hậu duệ mặt trời dù cuộc hôn nhân không mấy kéo dài thì Son Ye Jin tới đây cũng sẽ về chung nhà với Hyun Bin sau bộ phim Hạ cánh nơi anh. 

Có thể thấy, dù Song Hye Kyo và Son Ye Jin xuất hiện khá nhiều điểm chung nhưng có lẽ số phận của 2 mỹ nhân sẽ có những hướng rẽ khác nhau. Trong khi Son Ye Jin đang hạnh phúc với hạnh phúc vừa chớm nở thì Song Hye Kyo hiện đã bước qua đổ vỡ của cuộc hôn nhân và chủ yếu tập trung vào sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news