Tin mới

Sự thật clip bạn trai tin đồn Triệu Lệ Dĩnh - Ngô Diệc Phàm '1 tay 2 em' trong club?

Thứ sáu, 04/06/2021, 11:46 (GMT+7)

Weibo đang “sốt sình sịch” với clip nghi bạn trai tin đồn Triệu Lệ Dĩnh – Ngô Diệc Phàm tình tứ cùng hai cô gái lạ trong club.

Những ngày , Ngô Diệc Phàm trở thành nhân vật liên tục bị réo tên trên khắp các diễn đàn. Hàng loạt hotgirl mạng thi nhau đấu tố và tung ra các bằng chứng chứng minh  mỹ nam "bắt cá N tay". Vậy nhưng, rất nhanh chóng, đại diện của nam ca sĩ đã đứng ra giải quyết mọi chuyện một cách êm đẹp, chỉ ra những tin nhắn được lan truyền trên MXH là hoàn toàn không đúng sự thật, chỉ là photoshop. Thậm chí, có 2 cô gái đã đứng ra xin lỗi tài tử họ Ngô.

Sự thật clip bạn trai tin đồn Triệu Lệ Dĩnh - Ngô Diệc Phàm '1 tay 2 em' trong club? - Ảnh 1

Những tưởng rằng mọi chuyện đã “suôn sẻ”, thì mới đây trên Weibo bỗng dưng xuất hiện 1 clip được cho là Ngô Diệc Phàm vui đùa, “ong bướm lả lơi” cùng 1 lúc được 2 cô gái trong clup. 

Sự thật clip bạn trai tin đồn Triệu Lệ Dĩnh - Ngô Diệc Phàm '1 tay 2 em' trong club? - Ảnh 2
Hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm tình tứ 'thắm thiết' với 2 cô gái trong club
Hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm tình tứ "thắm thiết" với 2 cô gái trong club

Trong đoạn clip ngắn, nam chính mỗi tay một cô gái trẻ, hai mỹ nhân liên tiếp thể hiện những hành động khiến dân tình đỏ mắt. Ngay sau khi chia sẻ, một số cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn đây là Ngô Diệc Phàm và lên án mạnh mẽ hành động này.

Loạt hint này khiến dân tình dậy sóng
Loạt hint này khiến dân tình dậy sóng

Vậy nhưng, sự thật của những clip, hình ảnh này là gì? 

Rất nhiều fan đã chỉ ra, đây là clip có từ rất lâu (vào khoảng năm 2018) và bất ngờ được “khai quật lại” nhằm câu view. Nam chính trong clip không phải là Ngô Diệc Phàm. Thời điểm đó, rất nhiều blogger và netizen đã đứng ra phân tích từng hình ảnh và khẳng định, người trong hình là 1 người khác.

Góc nghiêng nhìn rất giống Ngô Diệc Phàm nhưng tài tử này chưa bao giờ xỏ khuyên viền tai như nhân vật trong clip
Góc nghiêng nhìn rất giống Ngô Diệc Phàm nhưng tài tử này chưa bao giờ xỏ khuyên viền tai như nhân vật trong clip

Trước đó, đoạn clip này cũng đã từng khiến Weibo dậy sóng vào năm 2018.  Khiến đại diện của nam ca sĩ đã đứng ra khẳng định nhân vật trong clip không phải Ngô Diệc Phàm, đồng thời đứng khởi kiện những người  người lan truyền thông tin thất thiệt, kết quả, phía nam tài tử họ Ngô dành phần thắng. Sự việc đã được đưa ra ánh sáng.

Bài viết khẳng định nhân vật trong clip 'ong bướm' không phải là Ngô Diệc Phàm
Bài viết khẳng định nhân vật trong clip "ong bướm" không phải là Ngô Diệc Phàm

Có thể thấy, Ngô Diệc Phàm là sao nam luôn dính phải những ồn ào về tình ái. Tuy chỉ ảnh hưởng đến mức hình ảnh nhưng chắc hẳn đã khiến cựu thành viên Nhóm EXO đối mặt với nhiều phiền toái.

Sự thật clip bạn trai tin đồn Triệu Lệ Dĩnh - Ngô Diệc Phàm '1 tay 2 em' trong club? - Ảnh 3

Về ồn ào “tra nam” gần đây, hôm qua đại diện Ngô Diệc Phàm đã quyết định đệ đơn kiện những cá nhân, tổ chức tung tin đồn thất thiệt. Theo đó, họ đề xuất với  tòa án ra lệnh cho các cơ quan chủ quản các nền tảng mạng xã hội cung cấp đầy đủ, chi tiết thông tin của những tài khoản đưa tin sai sự thật và khởi kiện vì hành vi xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư. Yêu cầu người sai công khai xin lỗi và bồi thường những thiệt hại về vật chất tinh thần của Ngô Diệc Phàm.

Hiện tại sự việc vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội Weibo và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news