Tin mới

Hứa Khải, Trình Tiêu lên hot search 'ngọt ngào', netizen căng mắt chỉ thấy đơ toàn tập

Thứ năm, 08/07/2021, 17:38 (GMT+7)

Fan của Hứa Khải và Trình Tiêu đều gào thét sau khi chứng kiến cảnh thần tượng của mình tâm đầu ý hợp trong cảnh kiss trong phim "Khi em mỉm cười rất đẹp". Tuy nhiên, netizen lại khẳng định cả 2 đơ toàn tập.

Bộ phim “Khi em mỉm cười rất đẹp” đã đi được nửa chặng đường, nam nữ chính Đồng Dao và Lục Tư Thành sau khi xác định tình cảm đã không ngừng phát “cẩu lương” cho khán giả với những cảnh tình cảm ngọt ngào. Nhiều khán giả nhận xét phim phù hợp để giải trí và chemistry của nam nữ chính khá ngọt ngào.

Cảnh hôn của Hứa Khải và Trình Tiêu lên hot search với từ khóa 'ngọt ngào'.
Cảnh hôn của Hứa Khải và Trình Tiêu lên hot search với từ khóa "ngọt ngào".

Cảnh kiss ngọt ngào của Hứa Khải và Trình Tiêu đang lên hot search Weibo với từ khóa "Lục Tư Thành Đồng Dao ngọt quá đi" và hiện tại lượt view của phim trên Tencent Video đã cán mốc 500 triệu view.

Empty
Empty

- Thành Dao rải "cẩu lương" nhiều quá luôn á. Nhưng mà tôi thích á.

- Mặc kệ lùm xùm nhiều nhưng phải nói là dàn visual của phim này không còn chỗ nào để chê.

- Nghe nói 1 tập kiss cỡ đâu 7 lần.

- Mình thấy phim này xem cũng được, mấy diễn viên phụ diễn hay quá trời luôn.

- Sắp 700 triệu view trên Cụt rồi ạ. Ngày hôm qua 2 nền tảng được 160 triệu view, riêng Cụt cũng được nhiêu kia. Tổng 1,12 tỷ cho 22 tập...

Phim vẫn ổn xem ngọt ngào tình tiết hay!!!

Hứa Khải và Trình Tiêu bị chê về diễn xuất trong 'Khi em mỉm cười rất đẹp'.
Hứa Khải và Trình Tiêu bị chê về diễn xuất trong "Khi em mỉm cười rất đẹp".

Tuy nhiên, bên cạnh những lời có cánh của fan dành cho cặp đôi thì Hứa Khải và Trình Tiêu cũng nhận nhiều lời chê bai diễn xuất:

- Mua hot search không hề giả trân.

- Diễn vừa đơ vừa dở, rất thất vọng về Hứa Khải. Hồi còn thích đóng vai Phó Hằng hay, diễn xuất càng ngày càng kém, như 2 bức tượng.

- Nói thật là xem phim này nhìn nữ chính cứ trợn ngược mắt lên làm mình không cảm nổi. Đóng cảnh hôn thì cứ như người bị vô cảm ý.

- Xem ảnh và video thì thấy cả nam lẫn nữ chính đều kiểu không cảm xúc luôn ấy.

- Thì ra khi hôn cũng có thể đơ như thế này.

- Bạn Trình Tiêu này thì xinh nhưng mà lên phim đơ quá, nhìn lấn cấn khó chịu thật sự. Bonus thêm hình tượng anh Khải của tôi trong phim này là gì vậy chứ xem mấy đoạn cut có vẻ hinh tượng kiểu lạnh lùng chả hợp với anh, mặt cứ nghiêm vào nhìn như khúc gỗ, không xem nổi luôn ấy mặc dù yêu cả 2 người này kinh khủng.

- Rồi đến đoạn ngọt ngào chưa? Nói thật trông như 2 bức tượng sáp ý.

- Thích Trình Tiêu nhưng mà đóng phim đơ quá, kiss cũng đơ. Đạo diễn nên để nhắm mắt kiss còn đỡ hơn.

Điểm Douban của Khi em mỉm cười rất đẹp không mấy khởi sắc.
Điểm Douban của Khi em mỉm cười rất đẹp không mấy khởi sắc.

Ra mắt hồi cuối tháng 6, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp của Hứa Khải - Trình Tiêu đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Bộ phim lấy đề tài Esport (thể thao điện tử) nhưng lại có kịch bản cực rối rắm, chủ yếu xoay quanh chuyện yêu đương chứ chẳng có chút chuyên môn nào. Không những thế, phim có nhiều lời thoại sến súa, thiếu logic, diễn xuất của cặp đôi chính Hứa Khải - Trình Tiêu cũng không thực sự thuyết phục.

Mới đây, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp của  Hứa Khải - Trình Tiêu Phim đã chính thức mở điểm trên Douban. Không nằm ngoài dự đoán của netizen, kết quả chẳng mấy khởi sắc. Theo đó, phim chỉ đạt trung bình 3.1 điểm (78 nghìn lượt đánh giá) với 74% người xem đánh giá 1 sao. Lượng người đánh giá 2 sao, 3 sao lên đến gần 18%, trong khi tổng số người xem đánh giá 4 sao, 5 sao chỉ chưa tới 10%.

Không dừng lại ở đó, tính đến tối 5/6, điểm Douban của phim tiếp tục bị chấm tụt xuống trung bình 2,9. Với kết quả kể trên, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp  trở thành bộ phim có điểm Douban nhất trong năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news