Tin mới

Penthouse 3 tập 10: Liên minh trả thù Ju Dan Tae hình thành khiến hắn bỏ chạy trong hèn hạ

Thứ bảy, 07/08/2021, 00:16 (GMT+7)

Trailer Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 10 với những tình tiết mới tiết lộ 'ngày tàn' của Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin đang cận kề.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 10 sẽ mang đến nhiều tình huống mới đầy kịch tính khi quá trình trả thù Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin chỉ mới bắt đầu.

Mở đầu trailer Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 10, giới thiệu về sự hợp nhất của liên minh trả thù Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin bao gồm Shim Su Ryeon, Logan Lee, Ha Yoon Cheon và sự xuất hiện của bố mẹ Je Ne. Tất cả như đang bàn bạc kế hoạch để hạ gục kẻ thù chung.

Penthouse 3 tập 10: Liên minh trả thù Ju Dan Tae hình thành khiến hắn bỏ chạy trong hèn hạ - Ảnh 1

Trailer Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 10 còn hé lộ bộ dạng hả hê của Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin. Có vẻ như cả hai vẫn bình yên sau cuộc gặp gỡ, quyết "xử" nhau trong tập trước.

Tuy nhiên tại căn nhà của Ju Dan Tae, một bức tường dán toàn bộ những hình ảnh truy nã của hắn tại Nhật Bản bỗng dưng xuất hiện. Điều này khiến ác nhân không khỏi tức giận. Trong một diễn biến khác, Cheon Seo Jin lại bị Beak Jun Ki kề vật nhọn vào cổ. Phải chăng đây là toàn bộ hành động của Baek Jun Ki để có thể trả thù 2 kẻ "lật mặt"?

Trailer Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 10 cũng tiết lộ về cuộc gặp gỡ đầu tiên của Ro Na và Seok Hun sau khi chia tay. Phải chăng cặp "gà bông" sắp nối lại mối tình đang nhen nhóm?

Penthouse 3 tập 10: Liên minh trả thù Ju Dan Tae hình thành khiến hắn bỏ chạy trong hèn hạ - Ảnh 2

Về phía Seok Kyung, cô nàng sau tất cả mọi chuyện đã làm giờ đây sống trong dằn vặt. Tuy nhiên, sự dỗ dành của mẹ ruột Shim Su Ryeon đã giúp cô nguôi ngoai phần nào những day dứt, những hành động khó chấp nhận trong quá khứ.

Penthouse 3 tập 10: Liên minh trả thù Ju Dan Tae hình thành khiến hắn bỏ chạy trong hèn hạ - Ảnh 3
Penthouse 3 tập 10: Liên minh trả thù Ju Dan Tae hình thành khiến hắn bỏ chạy trong hèn hạ - Ảnh 4

Kết thúc trailer Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 10 là cảnh Ju Dan Tae leo cửa sổ, bỏ trốn trong hèn hạ. Bên cạnh đó, hắn cũng bị 1 người tiêm thuốc, bất tỉnh. Còn Cheon Seo Jin thì xuất hiện trên xe với bộ mặt đầy hốt hoảng. 

Penthouse 3 tập 10: Liên minh trả thù Ju Dan Tae hình thành khiến hắn bỏ chạy trong hèn hạ - Ảnh 5
Penthouse 3 tập 10: Liên minh trả thù Ju Dan Tae hình thành khiến hắn bỏ chạy trong hèn hạ - Ảnh 6
Penthouse 3 tập 10: Liên minh trả thù Ju Dan Tae hình thành khiến hắn bỏ chạy trong hèn hạ - Ảnh 7
Penthouse 3 tập 10: Liên minh trả thù Ju Dan Tae hình thành khiến hắn bỏ chạy trong hèn hạ - Ảnh 8

>> Xem thêm: Tóm tắt Penthouse 3 tập 9: Su Ryeon - Logan Lee bắt đầu trả thù, Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin tự chiến nhau tơi tả

Đón xem Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 10 sẽ lên sóng vào thứ 6 ngày 13/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news