Tin mới

Cuộc hôn nhân 'tàn tro' giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy với loạt bằng chứng khó chối cãi

Thứ hai, 14/12/2020, 10:58 (GMT+7)

Thông tin hôn nhân cặp đôi đình đám của showbiz Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vốn đã 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' từ rất lâu nhưng chính sự im lặng của người trong cuộc khiến dân tình quyết đi tìm bằng chứng khó chối cãi.

Được biết đến là một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất Hoa ngữ nhưng trong thời gian dài, khi dính tin đồn ồn ào đã đường ai nấy đi, Huỳnh Hiểu Minh và bà xã Angelababy đã chẳng còn tương tác với nhau trên MXH như trước nữa.

Dù vậy, điều khiến dân tình khó hiểu là mỗi khi tin đồn ly hôn bùng nổ, cặp đôi này thật biết cách làm dịu lòng dư luận khi xuất hiện bằng việc mặc đồ đôi.

>>Xem thêm: Hoài Linh liên tục chắp tay cúi đầu cảm tạ khán giả đến tiễn đưa Chí Tài: Có mối tình bất tử!

Bất chấp những động thái khó hiểu từ phía 'khổ chủ', các netizen đã cương quyết tìm kiếm minh chứng rõ ràng nhất về mối quan hệ của cặp đôi đình đám này.

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angelababt thủa còn mặn nồng. Ảnh: QQ

Mới đây nhất chính là việc xuất hiện trên một chương trình truyền hình thực tế, trong khi các nghệ sĩ đều được yêu cầu nhắn tin cho người thân, ai được hồi âm sớm nhất thì sẽ chiến thắng thì Angelababy đã nhắn tin cho bố mẹ của mình.

Dù vậy, do bố mẹ cô đang đi du lịch nên không thể hồi âm thì các khách mời đều nhắc nhở cô đã kết hôn, ám chỉ việc cô nên nhắn cho ông xã mình là Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy kiên quyết không gọi cho ông xã khi được nhắc trên sóng truyền hình. Ảnh: QQ

Nhưng thay vì thế, Angelababy lại lựa chọn nhắn tin cho cô của mình.

Chính điều này khiến nhiều người đặt lý do vì sao cô không nhắn tin cho ông xã của mình?

Thêm nữa, ngày 13/11 vừa qua là sinh thần thứ 43 của nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh nhưng không có một lời chúc nào của bà xã trong khi trước đó cô luôn là người nhắn tin chúc đầu tiên. Ảnh: QQ

Trong khi đông đảo bạn bè cùng đồng nghiệp đều gửi những lời chúc phúc đến Huỳnh Hiểu Minh thì người quan trọng như Angelababy lại không hề có động tĩnh gì, khắc hẳn với mọi lần cô đều là người đầu tiên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nam thần.

Về phía nam thần Huỳnh Hiểu Minh, anh không còn nhắc đến Angelababy nữa.

Khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh nhận giải thưởng cũng không hề nhắc gì đến bà xã của mình. Ảnh: QQ

Sau khi đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Bách Hoa và Kim Kê năm nay, Huỳnh Hiểu Minh đã có bài phát biểu và gửi lời cảm ơn đến rất nhiều người, tuy nhiên anh không hề nhắc đến bà xã của mình.

Trong khi đó phía Angelababy cũng hòa toàn ngó lơ chuyện này khiến dân tình không khỏi đồn đoán.

Trước những tin đồn tan vỡ, thái độ của cặp đôi liên tục mập mờ khiến không ít người hâm mộ phải hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news