Tin mới

Phượng 'Thị Nở' thông báo tái hôn lần 2, danh tính chồng mới khiến dân tình tò mò

Thứ hai, 23/11/2020, 12:01 (GMT+7)

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây "Thị Nở tái sinh" Quách Phượng lại làm nóng dư luận khi công khai chuyện cô vừa kết hôn lần 2 với nửa kia được cho là một đại gia Sài Gòn.

Trên trang cá nhân, Quách Phượng chia sẻ: 'Hai năm 1 hành trình, 2 năm bên nhau, chưa khi nào cãi nhau mà anh và em nói chia tay, chưa khi nào giận lâu quá 1 ngày. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương và che chở cho em. Mong tình yêu mình mãi như vậy, nhẹ nhàng và bình yên. Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc đến em. Em sẽ hạnh phúc'.

Ngày vui của cặp đôi diễn ra cách đây đúng 1 tuần.

Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh cô nàng bên chồng mới, tuy nhiên, Quách Phượng vẫn kiên quyết bí mật danh tính khi dùng icon trái tim che tên và mặt chồng lại. Theo nhiều đồn đoán là một đại gia Sài Gòn.

Thông báo của Quách Phượng trước đó về chuyện sẽ tái hôn đã nhận được nhiều lời chúc từ người thân, bạn bè và CĐM.

Trước đó vào ngày 13/11, Quách Phượng từng chia sẻ bức hình cô diện váy cưới và tiết lộ với bạn bè rằng đám cưới sẽ diễn ra trong 20 ngày tới.

Quách Phượng hay còn biết đến với tên gọi Phượng "Thị Nở", bà mẹ đơn thân đến Đăk Nông từng có màn "lột xác" vô cùng ấn tượng nhờ quyết định can thiệp dao kéo.

Cô nàng Quách Phượng trước và sau khi dao kéo (ảnh internet)

Từ một phụ nữ bị chồng hắt hủi, người đời chê bai, luôn tự ti vào bản thân, Phượng đổi đời với diện mạo rạng rỡ, xinh đẹp thay đổi 180 độ.

Kể từ sau khi 'đập mặt xây lại', Quách Phượng không chỉ lên đời nhan sắc mà cuộc sống cũng rẽ sang trang mới. Ngoài thu nhập từ việc bán hàng online, năm ngoái cô còn tiết lộ đang sở hữu một tiệm spa nhỏ, góp vốn kinh doanh cùng với một người bạn.

Quách Phượng cưới chồng năm 17 tuổi thông qua gia đình mai mối, cuộc hôn nhân sắp đặt và không có tình yêu kết thúc sau 3 năm. Phượng ôm con về nhà bố mẹ ruột.

Cách đây hơn 1 năm, thông tin cô nàng quen đại gia Sài Gòn cũng được dân tình chia sẻ rầm rộ, tuy nhiên người trong cuộc vẫn im lặng.

Để có được diện mạo như hiện tại, Phượng 'Thị Nở' đã quyết định 'đập đi xây lại' hoàn toàn với kinh phí khoảng 200 triệu đồng: cắt hàm hô 65 triệu, hạ gò má 45 triệu, nhấn mí 3,5 triệu, nâng mũi cấu trúc 31 triệu, chân mày 2 triệu, xăm môi 2 triệu…

Để đi đến quyết định không chỉ đau đầu về kinh tế mà còn cả định kiến này, một phần cũng vì sự đổ vỡ trong hôn nhân năm 17 tuổi.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news