Tin mới

Lâu mới xuất hiện, 'người tình' từng lộ ảnh đi chơi đêm với Mỹ Tâm già nua đến không nhận ra

Thứ tư, 09/12/2020, 09:33 (GMT+7)

Lâu mới xuất hiện, "người tình" từng lộ ảnh đi chơi đêm cùng Mỹ Tâm già nua đến không thể nhận ra.

Mới đây, "người tình" từng bị bắt gặp giữa đêm hẹn hò với Mỹ Tâm - Quang Dũng xuất hiện trong một sự kiện của người em thân thiết. Điều khiến công chúng hoàn toàn ngỡ ngàng chính là nhan sắc già nua của nam đạo diễn.

Người tình tin đồn một thời của Mỹ Tâm thay đổi khó nhận ra. Ảnh internet

Tại sự kiện, "người tình" của Mỹ Tâm diện đồ khác giản dị, mái tóc bạc, râu cũng lớt phớt trắng. Nhiều fan không khỏi hoang mang khi thấy diện mạo mới của nam đạo diễn tài năng này. Dường như, tình tin đồn của Mỹ Tâm có phần già hơn trước đây khá nhiều.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh bị phơi bày 'bộ mặt thật' khi Phùng Thiệu Phong dính nghi vấn có nhân tình

Trước đây, Mỹ Tâm từng bị bắt tại trận đi chơi đêm cùng tình tin đồn. Ảnh internet

Là người kín tiếng, tình tin đồn của Mỹ Tâm cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí Việt. Trước đây, nam đạo diễn từng dính tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm. Không ít lần, giọng ca gốc Đà Nẵng bị bắt gặp đi chơi đêm cùng người tình tin đồn. Cả hai chẳng ngại ôm eo, khoác vai nhau trên phố.

>> Tình cũ Hoàng Thùy Linh thoải mái khoe ảnh tế nhị trong phòng tắm khiến dân tình choáng ngợp

Tuy nhiên, sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai là anh em thân thiết trong nghề nên mới có những hành động thân như vậy.

Cả hai là anh em thân thiết với nhau trong nghề. Ảnh internet

Đến nay, đã ở tuổi U50 nhưng tình tin đồn của Mỹ Tâm vẫn chưa vợ con. Là một đạo diễn tài năng, xung quanh có không ít chân dài, mỹ nhân nhưng tình tin đồn của "Họa mi tóc nâu" vẫn chưa mở cửa trái tim, vẫn thích cuộc sống độc thân vui vẻ.

Cũng giống với người tình một thời, Mỹ Tâm dù có không ít nam nhân tài giỏi, điển trai vây quanh nhưng trái tim vẫn chưa rung động. Nữ ca sĩ khiến fan không khỏi chóng chờ một đám cưới trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news