Tin mới

Kênh Bà Tân Vlog ra sao sau 3 năm 'nổi đình đám' vì những thứ ‘siêu to khổng lồ’?

Thứ ba, 31/05/2022, 11:48 (GMT+7)

Bà Tân Vlog là một hiện tượng mạng xã hội khi thực hiện những clip nấu món ăn siêu to khổng lồ trên Youtube.

Bà Tân Vlog là một hiện tượng được biết đến qua những video nấu các món ăn "siêu to khổng lồ". Từ năm 2019, bà đã được biết đến nhanh chóng với những clip tương tác khủng lên tới vài chục triệu người xem. Thậm chí, Bà Tân Vlog còn có thời điểm thu hút tới hơn 75 triệu lượt xem mỗi tháng – con số trong mơ của nhiều nghệ sĩ trong showbiz hiện nay.

Kênh Bà Tân Vlog ra sao sau 3 năm 'nổi đình đám' vì những thứ ‘siêu to khổng lồ’? - Ảnh 1

Không chỉ lập kỷ lục trong nước, kênh của bà Tân Vlog còn lập kỷ lục quốc tế khi lọt top 3 kênh YouTube tăng lượt đăng ký nhanh nhất trong vòng 24h. Nhiều người nhận định bà Tân đã thu về số tiền khủng sau mỗi video. Chưa đầy 1 tháng kể từ khi cho ra mắt clip đầu tiên, “Bà Tân Vlog” đã thu hút trên 1,8 triệu người follow và các video của bà thường luôn đạt trên 90 triệu lượt thích.

Tuy nhiên trải qua nhiều lần bị “bóc phốt”, clip của Bà Tân Vlog liên tục bị giảm người xem vì cho rằng quá trình nấu ăn mất vệ sinh, phản cảm... Kể từ đó đến nay, bà Tân cùng con trai vẫn chăm chỉ ra clip nhưng không thể níu kéo lại thời kì đỉnh cao, kênh chỉ nhận được 4,2 triệu lượt đăng ký theo dõi, lượt xem trên mỗi video chỉ ở mức vài trăm nghìn.

Kênh Bà Tân Vlog ra sao sau 3 năm 'nổi đình đám' vì những thứ ‘siêu to khổng lồ’? - Ảnh 2

Sau thời gian dài làm "dậy sóng" mạng xã hội, bà Tân Vlog đã quay trở lại với cuộc sống thực. Trang cá nhân của bà Tân Vlog chỉ đăng tải các clip trên YouTube, không còn thêm bất kì cập nhật gì mới về thống kê người dùng hay các thành tích nổi bật.

Bà Tân Vlog có nhân vật chính là bà Nguyễn Thị Tân (58 tuổi), một nông dân ở tỉnh Bắc Giang. Bà cao vỏn vẹn có 1,1m, nặng 32kg. Bà Tân có hai người con trai, chồng đã qua đời vì bệnh hiểm nghèo, bà thường thực hiện clip với cậu con trai có tên Hưng của mình.

Kênh Bà Tân Vlog ra sao sau 3 năm 'nổi đình đám' vì những thứ ‘siêu to khổng lồ’? - Ảnh 3

Để lý giải cho hiện tượng “bà Tân”, nhiều người cho rằng ê-kíp thực hiện đằng sau đã biết nhắm vào thị hiếu của công chúng Việt. Tâm lý người dùng là thấy cái lạ sẽ tìm hiểu, bà Tân dù nhỏ người nhưng lại làm ra những món ăn “siêu to”, “khổng lồ” đối nghịch cũng gây chú ý. Cái mới nữa là lần đầu tiên có một người cao tuổi xuất hiện và làm kênh YouTube cũng khiến giới trẻ tò mò.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news