Tin mới

Hồ Ngọc Hà khóc nức nở khi nhắc lại chuyện quá khứ với cố nghệ sĩ Minh Thuận

Thứ hai, 09/12/2019, 16:16 (GMT+7)

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà khóc nức nở trên sóng truyền hình khi nhắc lại câu chuyện quá khứ với cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Mới đây, trong chương trình "Gương mặt thân quen", tiết mục của Mia hóa thân thành cố nghệ sĩ Minh Thuận đã lấy nước mắt của nhiều người đặc biệt là giám khảo - ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Xem phần biểu diễn của Mia, Hồ Ngọc Hà khóc nức nở nhớ về người anh của mình - cố nghệ sĩ Minh Thuận. Bạn gái Kim Lý cho biết, khi mới bước chân vào nghề, cô nhận được sự giúp đỡ hết lòng của ca sĩ Minh Thuận. Đây cũng là người mà giọng ca "Xin hãy thứ tha" mở lòng tâm sự chuyện đời tư.

Hồ Ngọc Hà nghẹn ngào chia sẻ câu chuyện quá khứ với cố nghệ sĩ Minh Thuận. Cô cho biết, khi bị áp lực dư luận, bị những lời đồn thổi không đúng, cô đã khóc và tìm đến Minh Thuận và hỏi: "Tôi hỏi anh Minh Thuận tại sao người đời lại cứ thêu dệt câu chuyện không đúng về mình. Chính anh Minh Thuận là người đã giải đáp những thắc mắc và xoa dịu tâm trạng đau khổ của Hà khi đó".

Hồ Ngọc Hà khóc nghẹn khi nhắc lại chuyện quá khứ với cố nghệ sĩ Minh Thuận. Ảnh internet

Trước câu hỏi của Hồ Ngọc Hà, cố nghệ sĩ Minh Thuận an ủi người em rằng: "Phải chấp nhận câu chuyện, phải chấp nhận thị phi song hành cùng với hào quang. Tại sao không nhớ đến những hào quang, những tình cảm khán giả dành cho mình mà lại đi nhớ đến những thị phi như thế. Và hãy nhớ, càng nhiều thị phi, càng nhiều lời đồn thì càng có nhiều lộc ở trong nghề".

Chính những lời khuyên chân thành của cố nghệ sĩ Minh Thuận đã giúp nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ hơn khi đối mặt với những thị phi trong showbiz. Cô cũng được xem là sao Việt có nhiều ồn ào nhất trong làng giải trí Việt. Trước những sóng gió, vợ cũ Cường đô la đều mạnh mẽ đối mặt và vượt qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news