Tin mới

Trấn Thành lại tiếp tục gặp 'biến' vì vạ miệng

Chủ nhật, 23/10/2022, 20:56 (GMT+7)

Trấn Thành bất ngờ bị khán giả chê kém duyên vì nhắc đến ngoại hình của Đức Phúc.

Mới đây, trong tập 15 chương trình The Masked Singer (Ca sĩ mặt nạ) phát sóng vào tối 22/10, Trấn Thành đã gây chú ý khi có phát ngôn bị khán giả chê kém duyên. Cụ thể trong phần giữa chương trình, MC Ngô Kiến Huy đặt câu hỏi với dàn cố vấn về mong muốn hóa thân thành nhân vật mascot nào tại All-Star Concert - đêm nhạc được tổ chức sau khi chương trình Ca sĩ mặt nạ khép lại.

Đáng nói là lúc đến Đức Phúc thì Trấn Thành bất ngờ thốt lên: "Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp". Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn  mô tả lại nụ cười của Đức Phúc để gây cười. Điều gây tranh cãi nhất là nam MC còn mô tả nụ cười của Đức Phúc với thái độ kệch cỡm để chọc cười khán giả. 

Trấn Thành gây tranh cãi khi mô tả nụ cười của Đức Phúc. Ảnh cắt từ clip
Trấn Thành gây tranh cãi khi mô tả nụ cười của Đức Phúc. Ảnh cắt từ clip

Trước những lời nói của Trấn Thành, Đức Phúc không bàn luận thêm mà chỉ chia sẻ muốn hóa thân thành cục phô mai vì tên tiếng Anh của anh là Cheese.

Phát ngôn của Trấn Thành trong chương trình đã bị khán giả chê kém duyên. Nhiều người cho rằng lời nói vô tình của Trấn Thành nhưng đã trở thanh lời miệt thị ngoại hình (body shaming) của Đức Phúc.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành có những phát ngôn gây tranh cãi như thế này.  Trước đó, Trấn Thành cũng bị chỉ trích vì cho rằng "vô lễ" với Lương Bích Hữu. Cụ thể, anh nhỏ tuổi hơn nữa ca sĩ nhưng lại xưng hô được xem là không đúng vai vế.

Ngoài "ca sĩ giấu mặt", Trấn Thành cũng từng bị chỉ trích khi liên tục xoáy vào ngoại hình "nặng ký" của thí sinh hát rap.

MC Trấn Thành bị cho rằng liên tục thể hiện body shaming (miệt thị ngoại hình) với thí sinh. Ảnh cắt từ clip
MC Trấn Thành bị cho rằng liên tục thể hiện body shaming (miệt thị ngoại hình) với thí sinh. Ảnh cắt từ clip

Trấn Thành là MC nổi tiếng ăn nói duyên dáng, hài hước. Ngoài lối dẫn dắt khéo léo, thì nam diễn viên họ Huỳnh còn được đánh giá cao khả năng ứng biến nhanh nhạy. Song nam MC không ít lần vướng phải scandal không đáng có vì những lần "vạ miệng" trên sóng truyền hình, đặt bản thân vào tình huống khó xử vì lỡ đùa giỡn quá trớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won