Tin mới

Lộ thực đơn chuẩn nhà hào môn trong tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng doanh nhân

Chủ nhật, 23/10/2022, 21:23 (GMT+7)

Theo thực đơn được chia sẻ, trong lễ cưới Đỗ Mỹ Linh và ông xã, các khách mời sẽ được cặp đôi chiêu đãi toàn sơn hào hải vị.

Sau những hình ảnh đón dâu của Đỗ Mỹ Linh thì tối ngày 23/10, đám cưới được cử hành hôn lễ tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, không gian tiệc cưới được thiết kế phủ kín hoa như tòa lâu đài. 

Không gian tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh FB
Không gian tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh FB

Trong hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải, cô dâu xinh đẹp rạng ngời bên chú rể bảnh bao chụp ảnh với người thân trong lễ cưới. Bên cạnh nhan sắc của cô dâu chú rể, một trong những điều quan trọng không kém trong lễ cưới của sao Việt là thực đơn chiêu đãi khách mời cũng được chú ý.

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh trong đám cưới qua ống kính của Hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh trong đám cưới qua ống kính của hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, thực đơn được chia sẻ cho thấy các khách mời sẽ được cặp đôi chiêu đãi toàn sơn hào hải vị. Cụ thể, trong thực đơn ghi rõ các món ăn như Xúp tổ yến, thịt cua bể; Xa lát tổng hợp trộn dầu giấm balsamic; Tôm hùm Nha Trang bỏ lò phô mai comte; Hải sâm hầm gân nai; Cá hồi Na-Uy áp chảo xốt chanh leo; Thăn bò Fuji áp chảo xốt tiêu đen - bánh mì Pháp; Cơm chiên ngũ sắc; Bông cải xanh xào nấm lục ngọc, xốt bào ngư; Chè dưỡng nhan tuyết yến.

Lộ thực đơn chuẩn nhà hào môn trong tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng doanh nhân. Ảnh FB
Lộ thực đơn chuẩn nhà hào môn trong tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng doanh nhân. Ảnh FB

Lễ cưới nhà hào môn chiêu đãi khách mời một bữa tiệc thượng hạng khi kết hợp món ăn Á - Đông với phương Tây. 

Đỗ Mỹ Linh và bạn trai doanh nhân hẹn hò kín đáo trong 2 năm trước khi kết hôn. Cả hai luôn giữ sự riêng tư nhất định. Theo Đỗ Mỹ Linh, bạn trai là doanh nhân không quen với việc xuất hiện trên truyền thông và mạng xã hội. Trong đám hỏi trước đó, cô và bạn trai cũng tổ chức kín đáo, có vệ sĩ để đảm bảo sự riêng tư.

Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang trong đám cưới. Ảnh FB Linh Lê Chi
Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang trong đám cưới. Ảnh FB Linh Lê Chi

Dù bao nhiêu lần bị đồn hẹn hò nhưng người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Mãi cho đến gần ngày cưới, cặp đôi mới chính thức thông báo với truyền thông và người hâm mộ. Hồi tháng 7, Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang do thấy đúng người, đúng thời điểm. Cả hai quyết định đi đến hôn nhân vì nhận thấy rõ tình yêu là thật lòng, không vì tiền tài, gia thế của nửa kia.

Điểm chung là cả hai đều sinh ra và lớn lên trong gia đình ở khu phố cổ Hà Nội, coi trọng nền nếp gia phong, văn hóa truyền thống nên đám cưới cũng được diễn ra đơn giản nhưng không thiếu nét cổ truyền. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news