Tin mới

Cuộc sống rối ren, Mạnh Quỳnh rơi nước mắt tuyên bố 'điều phũ phàng' với Phi Nhung

Chủ nhật, 23/01/2022, 19:03 (GMT+7)

Tuyên bố của Mạnh Quỳnh, "người tình sân khấu" 20 năm với cố ca sĩ Phi Nhung khiến người hâm mộ không khỏi thương, lo lắng.

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung là nỗi mất mát lớn đối với người thân, fan hâm mộ và với chính ca sĩ Mạnh Quỳnh, người đã có hơn 20 năm làm đồng nghiệp, bạn diễn của giọng ca "Bông điên điển". Tuy nhiên, dù đã 4 tháng trôi qua kể từ ngày cố ca sĩ qua đời, dù gắng gượng mạnh mẽ nhưng nam ca sĩ vẫn để lộ khoảnh khắc yếu mềm khi gặp nhiều rắc rối.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh rơi nước mắt tuyên bố không muốn nhắc tới Phi Nhung vì muốn cuộc sống trở lại bình thường (Ảnh chụp màn hình)
Ca sĩ Mạnh Quỳnh rơi nước mắt tuyên bố không muốn nhắc tới Phi Nhung vì muốn cuộc sống trở lại bình thường (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã phải livestream để giãi bày tâm sự cũng như suy nghĩ của mình với người hâm mộ. Trong cuộc nói chuyện trên sóng trực tiếp, Ca sĩ Mạnh Quỳnh không giấu được những giọt nước mắt. Anh tuyên bố không muốn nhắc tới Phi Nhung nữa.

>> Xem thêm: Giữa một showbiz Việt đầy rẫy thị phi, vẫn có một Mỹ Tâm 'đẹp' đến thế!

Không chỉ trong cuộc trò chuyện mà ngay cả khi đi diễn, Mạnh Quỳnh cũng không muốn khán giả nhắc tới Phi Nhung. Nam ca sĩ muốn dằn lòng mình lại để cuộc sống trở về bình thường, không có sự trách móc, không dị nghị cũng không có sự hiểu lầm cũng như "đặt điều" cho mối quan hệ trong sáng của cả hai.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp song ca vô cùng ăn ý, đẹp đôi (Ảnh internet)
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp song ca vô cùng ăn ý, đẹp đôi (Ảnh internet)

Bản thân ca sĩ Mạnh Quỳnh thừa nhận rằng suốt 4 tháng qua, Mạnh Quỳnh vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ Phi Nhung, anh không thể chấp nhận được sự thật "người tình sân khấu" đã mãi ra đi. Để lòng an yên, anh từ chối tất cả những show diễn yêu cầu anh song ca với những giọng nữ khác. Khi đi diễn, mọi người vui vẻ chúc tụng, anh vẫn chọn vest đen, sơ mi trắng, thắt cà vạt đen như một cách để tang người bạn tri kỷ.

>> Xem thêm: Lee Min Ho có phát ngôn 'hú hồn' trong đám cưới 'tình cũ' Park Shin Hye

Kỷ niệm luôn là thứ khiến trái tim quặn thắt, nhất là khi Mạnh Quỳnh đã làm bạn với Phi Nhung suốt hơn 20 năm qua. Năm ngoái anh vẫn còn cùng Phi Nhung bàn bạc để lên kế hoạch cho liveshow 20 năm ca hát ở hải ngoại thì nay mỗi người đã một ngả, âm dương ly biệt. Mạnh Quỳnh chỉ có thể gửi nỗi nhớ với người bạn hiền vào những ca khúc do anh sáng tác.

Cuộc sống rối ren, Mạnh Quỳnh rơi nước mắt tuyên bố 'điều phũ phàng' với Phi Nhung - Ảnh 1

Được biết Mạnh Quỳnh và Phi Nhung quen nhau lần đầu tiên năm 1995 khi được xếp song ca. Kể từ đó cái duyên đã giúp họ thân càng thêm thân, tên tuổi của cả hai gắn liền với những ca khúc như Đừng nói xa nhau, Sầu tím thiệp hồng, Hai đứa nghèo, Tân cổ giao duyên... Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đã trở thành cặp "song ca vàng" để mỗi khi nhắc tới một người là không thể thiếu vắng người kia.

>> Xem thêm: Bí mật của Thanh Bình bị Á hậu 'lật tẩy', có liên quan đến đổ vỡ hôn nhân với Ngọc Lan?

Mạnh Quỳnh chủ động mặc vest đen, sơ mi trắng, cà vạt đen từ khi Phi Nhung qua đời (Ảnh FBNV)
Mạnh Quỳnh chủ động mặc vest đen, sơ mi trắng, cà vạt đen từ khi Phi Nhung qua đời (Ảnh FBNV)

Lúc sinh thời, vì quá thân thiết với nhau mà Mạnh Quỳnh và Phi Nhung bị hiểu lầm là người yêu, vợ chồng ngoài đời thật. Bản thân nam ca sĩ từng thú nhận hát với Phi Nhung là tuyệt vời nhất bởi cả hai tự nhiên, hát bằng cảm xúc. Trong khi đó, Phi Nhung từng nhận xét Mạnh Quỳnh là người yêu mà không phải yêu, người tình không bao giờ cưới. Mối quan hệ của cả hai được khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news