Tin mới

Em trai kín tiếng của bé Xuân Mai giờ ra sao sau nhiều năm định cư trên đất Mỹ

Thứ năm, 05/05/2022, 09:31 (GMT+7)

Dù không nổi tiếng như chị gái nhưng em trai Xuân Mai cũng từng được rất nhiều người chú ý bởi sự đáng yêu, dễ thương. Sau nhiều năm nổi tiếng, cuộc sống của cậu bé khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vừa qua, Nghệ sĩ Lê Giang đã có vlog chia sẻ về quán phở của ca sĩ Tuấn Cảnh - bố của bé Xuân Mai nổi tiếng một thời. Theo đó, anh cho biết đã sang Mỹ định cư cùng con gái Xuân Mai nhiều năm nay. Ca sĩ Tuấn Cảnh tiết lộ từ khi chuyển sang kinh doanh, tiệm buôn bán khá ổn nhờ đó gia đình có cuộc sống khá ổn định nơi đất khách. 

Em trai kín tiếng của bé Xuân Mai giờ ra sao sau nhiều năm định cư trên đất Mỹ (Ảnh internet)
Em trai kín tiếng của bé Xuân Mai giờ ra sao sau nhiều năm định cư trên đất Mỹ (Ảnh internet)

Xuân Mai hiện đã có cuộc sống êm ấm bên chồng và 3 đứa con. Ngoài Xuân Mai, ca sĩ Tuấn Cảnh cho biết anh còn có một cậu con trai nữa năm nay 15 tuổi. Nam ca sĩ có 2 đời vợ, lần kết hôn đầu tiên, anh và bà xã đã sinh được Xuân Mai và Rich Anh Tuấn. Đến lần tái hôn thứ 2, anh sinh thêm một quý tử nữa.

Ca sĩ Tuấn Cảnh (Ảnh chụp màn hình)
Ca sĩ Tuấn Cảnh (Ảnh chụp màn hình)

Xuân Mai nổi tiếng từ nhỏ và trong các clip của chị gái thời điểm đó cũng có xuất hiện của Rich Anh Tuấn. Tuy không nổi tiếng như chị gái nhưng Rich Anh Tuấn cũng là một ca sĩ nhí khá nổi tiếng, thường xuyên hiện trong các sản phẩm âm nhạc của chị.

Tuy nhiên khi đang ở thời điểm đỉnh cao, được khán giả biết đến thì Xuân Mai và Rich Anh Tuấn lại cùng gia đình và chị gái sang Mỹ định cư, bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới nơi đất khách.

Em trai kín tiếng của bé Xuân Mai giờ ra sao sau nhiều năm định cư trên đất Mỹ - Ảnh 1

Chuyển đến Mỹ, gia đình ca sĩ Tuấn Cảnh làm đủ nghề để sống ngoài ca hát. Nếu như Mai từng có thời điểm xuất hiện trở lại tại thị trường âm nhạc Việt Nam sau đó lui về lập gia đình thì Anh Tuấn lại từ bỏ hẳn con đường nghệ thuật khi còn bé để tập trung cho việc học hành.

Hình ảnh hiện tại của Rich Tuấn Anh
Hình ảnh hiện tại của Rich Tuấn Anh
Cậu có cuộc sống vô cùng kín tiếng
Cậu có cuộc sống vô cùng kín tiếng

Từ một số thông tin hiếm hoi, em trai của Xuân Mai giờ đã là cựu học sinh trường Donald S. Jordan Intermediate, sau đó cậu theo học tại trường Bolsa Grande High School. Tốt nghiệp THPT, Rich Anh Tuấn tiếp tục theo học tại California Polytechnic State University (Cal Poly) - Đại học bách khoa bang California. Đây là một trong những ngôi trường hàng đầu nước Mỹ.

Quá khứ bùng nổ bao nhiêu thì hiện tại, em trai Xuân Mai lại có cuộc sống kín tiếng bấy nhiêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Mai Tuấn Cảnh