Tin mới

Bảo Thy hé lộ bí mật giấu kín trong quá khứ trước khi lấy chồng đại gia

Thứ tư, 19/08/2020, 15:38 (GMT+7)

Trên sóng truyền hình, Bảo Thy khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi tiết lộ bí mật trong quá khứ.

Trong chương trình “Ngôi sao đương thời”, Bảo Thy đã có những chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp khi cô mới bước chân vào giới giải trí. Nữ ca sĩ tiết lộ cô từng có ý định đi du học nhưng sau thành công từ cuộc thi Miss Audition 2006, cô đã quyết định gác lại chuyện học để theo đuổi nghề ca hát.

Bảo Thy chia sẻ thời thanh xuân của mình gắn với guồng quay công việc. Cô luôn bận rộn với các lịch trình, chỉ biết đến việc đi hết nơi này nơi khác để chuẩn bị cho các show diễn. Thậm chí, nữ ca sĩ còn khẳng định mình không có ‘tuổi thơ’, ‘thanh xuân’ mà chỉ biết mải miết sống trong guồng quay của công việc.

Bảo Thy cũng kể lại dù 24,25 tuổi nhưng cô chưa từng yêu ai, không đi du lịch, cũng không có gì là riêng tư của mình. Chính vì vậy, anh trai của nữ ca sĩ đã động viện cô quyết định dừng hết mọi thứ để dành thời gian cho bản thân.

Nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ, Bảo Thy thẳng thắn thừa nhân phong cách thời trang trong quá khứ rất mắc cười, khiến cô không dám nhìn lại.

Nhiều lúc tôi muốn lên Google xóa hết hình cũ đi mà không được. Tôi không thể tin mình có thể ăn mặc, để tóc tai như thế. Nhưng nghĩ lại, tôi thấy đó cũng là kỷ niệm thanh xuân của tôi. Dù hơi bất thường một chút, nhưng nó vẫn tạo nên cả một trào lưu, xu hướng”, nữ ca sĩ tâm sự.

Hiện tại, Bảo Thy ít khi xuất hiện trong giới giải trí mà danh nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỉ, học cách nấu ăn và làm các công việc nhà. Sau khi kết hôn với ông xã Phan Lĩnh, Bảo Thy đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Cô được ông xã cưng chiều hết mực. Trên trang cá nhân, giọng ca “Công chúa bong bóng” thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch sang chảnh, ăn những đồ ăn đắt tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news