Tin mới

Cuối cùng Đạt G đã lên tiếng về clip 'tung cước' với Du Uyên, nhưng thái độ mới đáng chú ý

Thứ tư, 14/07/2021, 21:28 (GMT+7)

Sau 1 ngày làm loạn MXH với clip "tung cước" vào bạn gái cũ Du Uyên, phía Đạt G đã chính thức lên tiếng. Thái độ khó lòng tha thứ.

Ngày 14/7, đại diện truyền thông của ca sĩ, nhạc sĩ Đạt G đã chính thức lên tiếng về clip nam ca sĩ "đi đường quyền" với bạn gái cũ Du Uyên. Theo đó, đại diện này cho biết đây chỉ là chuyện cũ và hiện tại Đạt G chỉ tập trung vào công việc: 

Phía Đạt G đã lên tiếng về clip 'tung cước' với Du Uyên, nhưng thái độ mới đáng chú ý (ảnh internet)
Phía Đạt G đã lên tiếng về clip 'tung cước' với Du Uyên, nhưng thái độ mới đáng chú ý (ảnh internet)

"Trong thông báo trước đó của Đạt, mọi tổn thương về tâm lý và con người, Đạt cũng từng xin lỗi. Chuyện đã cũ, qua lâu rồi, chúng tôi không phát ngôn thêm. Hiện tại, chúng tôi tập trung vào âm nhạc và cũng để mọi người yên tâm chống dịch".

Trong khi đó, phía Du Uyên từ chối thông tin về việc này. Nữ ca sĩ chỉ nói ngắn gọn rằng đây sẽ là bài học đắt giá và trả giá cho những lỗi lầm trong quá khứ. Lần đầu tiên cũng là lần cuối của Du Uyên để chấm dứt mọi chuyện.

Cuối cùng Đạt G đã lên tiếng về clip 'tung cước' với Du Uyên, nhưng thái độ mới đáng chú ý - Ảnh 1

Sáng nay, MXH xôn xao về clip được cho là Đạt G đã tung cước đá vào bụng của Du Uyên. Sau đó, cả hai xảy ra đôi co và Đạt G tiếp tục đạp vào bụng của bạn gái cũ bất chấp sự ngăn cản của mọi người xung quanh. 

Trước đó, vào ngày 25/4, Du Uyên lên tiếng xác nhận đã chia tay Đạt G. Thời điểm này nữ ca sĩ tố bạn trai cũ không trung thực, từng sử dụng bạo lực với mình nhưng không đưa ra bằng chứng. Du Uyên còn tuyên bố chia tay nhau, Đạt G để lại cho cô một đống nợ.

Cuối cùng Đạt G đã lên tiếng về clip 'tung cước' với Du Uyên, nhưng thái độ mới đáng chú ý - Ảnh 2

Ngày 3/5, Đạt G phản hồi lại những thông tin của Du Uyên. Anh lên tiếng xin lỗi bạn gái nhưng lên tiếng phủ nhận việc khoản nợ. Nam ca sĩ khẳng định đó là khoản tiền đầu tư của công ty quản lý cho Đạt G với tư cách nghệ sĩ độc quyền. 

Hiện drama giữa Đạt G và Du Uyên vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Du Uyên