Tin mới

Thái độ của Du Uyên khi Đạt G bị vạch trần con người thật trong quá khứ

Thứ tư, 14/07/2021, 18:05 (GMT+7)

Sau khi đoạn video vạch trần con người thật của Đạt G, mọi động thái của Du Uyên gây chú ý.

Mới đây, đúng ngày sinh nhật của Đạt G, chuyện tình cảm của anh với Du Uyên tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội. Một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là Đạt G bất ngờ tiến đến, tới tấp "đi đường quyền" với một người phụ nữ có diện mạo rất giống với Du Uyên khiến dân tình xôn xao.

Điều đáng nói là động thái "hạ cẳng tay, thượng cẳng chân" của người đàn ông này là công khai ngay trước mặt người thân của cô gái. Đến khi người thân vào cản, người đàn ông được cho là Đạt G mới nguôi ngoai những hành động xấu mắt này.

Hình ảnh gây xôn xao về con người của Đạt G. Ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh gây xôn xao về con người của Đạt G. Ảnh cắt từ clip.

Theo những thông tin ghi trên đoạn clip chụp từ CCTV của gia đình, thời gian diễn ra sự việc là vào cuối tháng 2 năm 2019. Ở thời điểm đó, Đạt G và Du Uyên vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương, hẹn hò.

Dường như đoạn video này "lột trần" con người thật của Đạt G, đúng như những lời của Du Uyên tố lúc trước là có tính cách vũ phu. Ngay sau khi đoạn clip được tung ra, mọi động thái của Du Uyên nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, Du Uyên chia sẻ lại một bài viết liên quan đến người yêu cũ kèm dòng chia sẻ: "Một bài học đắt giá. Và trả giá cho những lỗi lầm trong quá khứ. Lần đầu tiên cũng là lần cuối của Du Uyên... Cụ thể và rõ ràng hơn bao giờ hết để chấm dứt mọi chuyện."

Đạt G và Du Uyên thời còn mặn nồng.
Đạt G và Du Uyên thời còn mặn nồng.

Dường như Du Uyên đang ẩn ý nói đến Đạt G về những nỗi đau mà giọng ca "Bánh mỳ không" để lại cho bản thân trong quá khứ vẫn chưa thể nguôi ngoai được. 

Du Uyên và Đạt G là một trong những cặp đôi chia tay đầy ồn ào của showbiz Việt. Từng được khen ngợi vì tình yêu vô cùng im lặng nhưng đầy ngọt ngào, cả hai bất ngờ chia tay và liên tục dành cho nhau những lời nói cay đắng. 

Thời điểm công khai chia tay, giọng ca "bánh mỳ không" đã thông báo sẽ để lại quyền sử dụng các tài khoản mạng xã hội để người yêu cũ phát triển sự nghiệp. Thế nhưng, ngay sau đó, Du Uyên đã công khai tin nhắn của Đạt G với từ ngữ vô cùng căng thẳng khiến Cộng đồng mạng hoang mang. Thậm chí Du Uyên còn đăng tải bài viết với nội dung: "Để lại một đống nợ thì có" cùng với 3 bức ảnh chụp màn hình và khẳng định thứ anh để lại không có gì văn minh và chỉ có một đống nợ.

Không chỉ thế, Du Uyên còn tiết lộ thêm con người thật của Đạt G khi anh thường dùng những lời lẽ thô tục, vũ phu thậm chí còn dọa sẽ "đi đường quyền". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Du Uyên