Tin mới

Thái độ lạ của Hoài Lâm khi Đạt G bị vạch trần bản chất thật trước khi hẹn hò với vợ cũ

Thứ tư, 14/07/2021, 20:20 (GMT+7)

Hết loạt ồn ào hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm nay Đạt G lại bị vạch trần con người thật trong quá khứ nhưng thái độ của con nuôi Hoài Linh lại gây chú ý.

Mới đây, đúng ngày sinh nhật của Đạt G, chuyện tình cảm của anh với Du Uyên tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội. Một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là Đạt G bất ngờ tiến đến, tới tấp "đi đường quyền" với một người phụ nữ có diện mạo rất giống với Du Uyên khiến dân tình xôn xao.

Điều đáng nói là động thái "hạ cẳng tay, thượng cẳng chân" của người đàn ông này là công khai ngay trước mặt người thân của cô gái. Đến khi người thân vào cản, người đàn ông được cho là Đạt G mới nguôi ngoai những hành động xấu mắt này.

Hình ảnh gây xôn xao về con người của Đạt G. Ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh gây xôn xao về con người của Đạt G. Ảnh cắt từ clip.

Có thể thấy, đây là một "món quà sinh nhật" không được tốt đối với Đạt G. Tưởng chừng ồn ào với bạn gái cũ đã lắng xuống, thay vào đó là chuyện bản thân tìm được hạnh phúc bên vợ cũ Hoài Lâm mới là điều gây chú ý thì không ngờ nam ca sĩ lại nhận cú sốc như thế này.

Ngay sau ồn ào xảy ra, không chỉ người trong cuộc mà những người không liên quan trực tiếp đến vụ việc cũng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Theo đó, nổi bật nhất là động thái của Hoài Lâm đối với Đạt G. Trong phần bình luận, con nuôi Hoài Linh dành lời chúc đến giọng ca "Bánh mỳ không": "Happy birthday man" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bạn).

Hoài Lâm chúc mừng sinh nhật Đạt G. Ảnh chụp màn hình
Hoài Lâm chúc mừng sinh nhật Đạt G. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, mặc ồn ào hẹn hò với vợ cũ, Hoài Lâm vẫn có mối quan hệ tốt với Đạt G, không xích mích như mọi người vẫn tưởng.

Chỉ mới chưa đầy 2 tháng, Đạt G liên tục gặp những vận đen về đời tư. Hết ồn ào với người yêu cũ khi chia tay lại đến chuyện hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm. Sau vụ lùm xùm này, giọng ca Bánh Mì Không cũng ngày càng nhận về nhiều ý kiến tiêu cực hơn.

Hoài Lâm với Đạt G vẫn có mối quan hệ tốt. Ảnh internet
Hoài Lâm với Đạt G vẫn có mối quan hệ tốt. Ảnh internet

Không chỉ Đạt G bị chỉ trích mà  Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm bị đưa lên đầu sóng ngọn gió trong sự chỉ trích của dư luận. Không ít người còn cho rằng Bảo Ngọc chính là 'trà xanh' trong cuộc tình của Đạt G và Du Uyên. Thậm chí người không liên quan nhất là Hoài Lâm cũng bị lôi vào vụ việc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news