Tin mới

Cuối cùng Đức Phúc cũng tiết lộ người con gái trong mộng của mình

Thứ năm, 10/02/2022, 11:23 (GMT+7)

Từ khi nổi tiếng đến nay, Đức Phúc chưa từng tiết lộ về bạn gái cũng như người trong mộng của mình. 

Giống như cô giáo Mỹ Tâm, Đức Phúc là một giọng ca cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư. Nổi tiếng nhiều năm trong showbiz nhưng anh chàng chưa từng lộ hint hẹn hò ai, cũng hiếm khi nhắc về chuyện tình cảm trên mặt báo vì vậy người trong mộng của Đức Phúc, tiêu chí của anh chàng ra sao luôn là thắc mắc của nhiều người.

Đức Phúc và 'bạn gái' trong MV Yang Soo Bin (Ảnh internet)
Đức Phúc và "bạn gái" trong MV Yang Soo Bin (Ảnh internet)

Mới đây, Đức Phúc đã bất ngờ tiết lộ về hình mẫu người vợ của mình trong tương lai. Theo đó, giọng ca "Hơn cả yêu" cho biết Tăng Thanh Hà chính là người trong mộng của anh, thậm chí anh còn từng mơ sẽ cưới nàng ngọc nữ làm vợ. 

Đức Phúc ngày càng điển trai (Ảnh FBNV)
Đức Phúc ngày càng điển trai (Ảnh FBNV)

Cụ thể, Đức Phúc cho biết anh muốn tìm một cô gái không phải là nhân vật trong giới showbiz, nam ca sĩ thích mẫu người nhẹ nhàng, hiểu được ý mình, nói chuyện hợp, duyên dáng và thông minh. Học trò Mỹ Tâm không ngần ngại khẳng định anh từng muốn cưới Tăng Thanh Hà làm bạn đời.

>> Xem thêm: Lộ bằng chứng chuyện Sơn Tùng 'hẹn hò' Hải Tú, một chi tiết gây bất ngờ

"Ngày xưa xem phim Bỗng dưng muốn khóc, tôi ngô nghê nói rằng, lớn lên tôi sẽ lấy chị Tăng Thanh Hà. Nếu có thể gặp được chị Tăng Thanh Hà ở ngoài đời, bất cứ một sự kiện nào đó chắc là tôi sẽ chạy đến nói rằng: Em thích chị và ôm chị một cái", Đức Phúc tâm sự. 

Tăng Thanh Hà là hình mẫu người yêu lý tưởng của Đức Phúc (Ảnh IGNV)
Tăng Thanh Hà là hình mẫu người yêu lý tưởng của Đức Phúc (Ảnh IGNV)

Như vậy, đã từ lâu hình mẫu phụ nữ như Tăng Thanh Hà đã sớm trở thành mẫu người yêu lý tưởng mà Đức Phúc hướng tới. Nữ diễn viên sở hữu tất cả những yếu tố mà một người phụ nữ hoàn hảo có được, từ ngoại hình, sự thông minh đến tài nấu ăn. Đến bây giờ, kết quả của sự hoàn hảo đó là một gia đình êm ấm, hạnh phúc viên mãn bên chồng doanh nhân. Một phụ nữ xinh đẹp, tài năng như Tăng Thanh Hà được rất nhiều người yêu quý nên việc Đức Phúc "u mê" cũng là điều dễ hiểu.

>> Xem thêm: Lý Á Bằng hết thời ở tuổi 51, nợ như 'chúa chổm' phải về quê kiếm kế sinh nhai

Cuối cùng Đức Phúc cũng tiết lộ người con gái trong mộng của mình - Ảnh 1

Tuy nhiên ở hiện tại Đức Phúc cho biết anh còn trẻ nên chưa muốn lập gia đình. Nam ca sĩ thẳng thắn bản thân đang có suy nghĩ không lấy vợ nhưng sẽ có con vì rất yêu trẻ con. Những chia sẻ của Đức Phúc khiến nhiều người phải bật cười vì sự ngô nghê nhưng cũng rất thực tế. 

Tăng Thanh Hà là mẫu phụ nữ hoàn hảo nhiều người ngưỡng mộ
Tăng Thanh Hà là mẫu phụ nữ hoàn hảo nhiều người ngưỡng mộ

Cũng trong chia sẻ mới đây, Đức Phúc hiếm hoi thừa nhận về tình trường của mình rằng mọi người biết đến Phúc là một ca sĩ không mảnh tình vắt vai, là thành viên "phái cổ mộ". Nhưng thực tế học trò Mỹ Tâm đã có một mối tình song không được may mắn lắm. Nam ca sĩ cho rằng đó sẽ là dấu ấn mà anh khó quên, chuyện tình cảm ấy đã xảy ra cách đây khoảng 2 năm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news