Tin mới

Không giống Trường Giang, Đức Phúc tỏ rõ thái độ khi Mỹ Tâm đột ngột đổi cách xưng hô

Thứ hai, 10/01/2022, 15:59 (GMT+7)

Sự thay đổi cách xưng hô của Mỹ Tâm với Đức Phúc khiến nhiều người liên tưởng đến màn hóa thân của giọng ca "Cũng đành thôi" với Trường Giang.

Mỹ Tâm ngoài nổi tiếng là một ca sĩ được triệu khán giả mến mộ, nghệ sĩ chân chính với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cô còn là một HLV cực kỳ "mát tay". Chỉ trong thời gian ngắn ngồi ghế giám khảo, Mỹ Tâm đã hỗ trợ nhiều bạn trẻ trở thành quán quân các cuộc thi âm nhạc, có được vị trí nhất định trong làng giải trí, một trong số đó là ca sĩ Đức Phúc.

Mỹ Tâm đặc biệt cảm ơn Đức Phúc trên trang fanpage duy nhất của cô (Ảnh chụp màn hình)
Mỹ Tâm đặc biệt cảm ơn Đức Phúc trên trang fanpage duy nhất của cô (Ảnh chụp màn hình)

Mối quan hệ thầy trò trong showbiz không ít nhưng để có được quan hệ tốt đẹp như Mỹ Tâm và Đức Phúc thực sự hiếm. Mỗi sự kiện quan trọng của học trò, nữ ca sĩ đều góp ý, nêu quan điểm hoặc bênh vực học trò; ngược lại khi Mỹ Tâm tổ chức show, Đức Phúc cũng chưa lần nào vắng mặt.

Mới đây, trong "My Soul 1981", Đức Phúc cũng hội ngộ cô giáo và được Mỹ Tâm đặc biệt chia sẻ ảnh trên trang cá nhân cảm ơn. Song điều khiến nhiều người bất ngờ là cách xưng hô của nữ ca sĩ dành cho trò cưng: "Hai cô trò trong "My Soul 1981". "Chị" Tâm cám ơn "em" Đức Phúc nhé!".

Phản ứng của Đức Phúc khi được Mỹ Tâm gọi em, xưng chị
Phản ứng của Đức Phúc khi được Mỹ Tâm gọi em, xưng chị

Cách xưng hô đặc biệt của Mỹ Tâm dành cho học trò khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng bởi từ trước tới nay, cả hai luôn xưng hô là cô - trò, nhưng nay lại đổi sang chị - em. Tuy nhiên, dù cô đã mở lời xưng "chị" nhưng học trò vẫn nhất quyết "một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy", không thay đổi cách gọi.

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh 'xác xơ, héo mòn' xin ai đó đừng gây áp lực 

"Dạ con cám ơn cô và các cô chú, anh chị trong ê-kíp My Soul 1981 ạ. Con chúc Dự án My Soul 1981 sẽ thành công thật rực rỡ ạ. Con yêu Cô Tâm!", Đức Phúc lễ phép bình luận dưới bài viết của Mỹ Tâm. Nhiều fan đã vào trêu đùa nam ca sĩ rằng cô chỉ muốn trẻ ấy vậy mà trò lại toàn xưng con.

Không giống Trường Giang, Đức Phúc tỏ rõ thái độ khi Mỹ Tâm đột ngột đổi cách xưng hô - Ảnh 1
Không giống Trường Giang, Đức Phúc tỏ rõ thái độ khi Mỹ Tâm đột ngột đổi cách xưng hô - Ảnh 2

Đức Phúc từng khiến dân mạng dậy sóng khi xưng hô với danh hài Trường Giang là "mày - tao" khi tham gia thử thách tại "Ơn giời cậu đây rồi!". Cả hai hơn nhau nhiều tuổi và Đức Phúc thường gọi Trường Giang là anh, chú. Tuy nhiên khi vào vai bạn, trước lời thuyết phục của nam danh hài, giọng ca "Hơn cả yêu" đã đồng ý thay đổi xưng hô thành "mày - tao".

>> Xem thêm: Tình cũ tài tử Lý Hùng gây ngỡ ngàng với diện mạo 'gái một con' ở tuổi 43

Đức Phúc luôn có mặt trong các show của Mỹ Tâm để ủng hộ HLV cũ
Đức Phúc luôn có mặt trong các show của Mỹ Tâm để ủng hộ HLV cũ
Không giống Trường Giang, Đức Phúc tỏ rõ thái độ khi Mỹ Tâm đột ngột đổi cách xưng hô - Ảnh 3

Nhưng với Mỹ Tâm, chưa một lần người hâm mộ thấy nam ca sĩ tỏ thái độ bất kính với cô giáo. Đó cũng là lý do khiến nam ca sĩ luôn được người hâm mộ yêu mến, khen ngợi. Chỉ qua cách bình luận trên mạng xã hội cũng thấy được thái độ cứng rắn của Đức Phúc dành cho HLV của mình. Mối quan hệ cô trò của hai ngôi sao được công chúng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news