Tin mới

Lý Á Bằng hết thời ở tuổi 51, nợ như 'chúa chổm' phải về quê kiếm kế sinh nhai

Thứ năm, 10/02/2022, 10:25 (GMT+7)

Tuổi trẻ của "Anh hùng xạ điêu" Lý Á Bằng lẫy lừng bao nhiêu thì hiện tại anh lại cơ cực, thậm chí nợ như "chúa chổm" bấy nhiêu.

Nhắc đến Lý Á Bằng, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay tới một "Anh hùng xạ điêu" điển trai, sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy. Anh từng trở thành ngôi sao nổi tiếng châu Á biết bao cô gái mộng tưởng cưới làm chồng, thế nhưng sau khi giã từ sự nghiệp diễn xuất, sự nghiệp của Lý Á Bằng cũng lao đao theo.

Lý Á Bằng hết thời ở tuổi 51, nợ như 'chúa chổm' phải về quê kiếm kế sinh nhai
Lý Á Bằng hết thời ở tuổi 51, nợ như "chúa chổm" phải về quê kiếm kế sinh nhai

Chia tay nghề "làm dâu trăm họ", Lý Á Bằng chuyển hướng sang kinh doanh nhưng không mấy khởi sắc, anh liên tục thua lỗ và chìm trong nợ nần. Tính đến đầu tháng 3/2021, Lý Á Bằng đã phải nhận phán quyết bồi thường 6 triệu USD chưa kể tiền lãi cho một đối tác làm ăn.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm báo tin cực buồn hậu rò rỉ clip dẫn Mai Tài Phến về ăn Tết

Lý Á Bằng thời kỳ đỉnh cao (Ảnh internet)
Lý Á Bằng thời kỳ đỉnh cao (Ảnh internet)

Cùng một lúc phải gánh khoản nợ khổng lồ, nhiều tài sản bị phong tỏa, cuộc sống của Lý Á Bằng tuổi 51 sa sút tới mức không ai có thể tưởng tượng nổi. Đỉnh điểm, nam diễn viên đã phải rời phố để về quê sinh sống, theo thống kê không có dưới 5 lần nam diễn viên kinh doanh phá sản.

Lý Á Bằng hết thời ở tuổi 51, nợ như 'chúa chổm' phải về quê kiếm kế sinh nhai - Ảnh 1

Mới đây, tài tử "Anh hùng xạ điêu" còn nhận thêm một tin buồn khi ngân hàng của anh bị cưỡng chế, nguyên nhân là bởi Lý Á Bằng chậm trả nợ số tiền tòa án phán quyết hồi năm 2021. Cụ thể, công ty Lệ Giang Tuyết Sơn của Lý Á Bằng bị tòa án quận Cổ Thành bổ sung thêm món nợ mới trị giá 2 triệu NDT (314.000 USD).

>> Xem thêm: Mạnh Quỳnh tiếp tục có hành động thương nhớ Phi Nhung khiến dân tình cảm kích

Tổng số tiền anh phải trả là hơn 713.000 USD. Hơn nữa, vào hồi đầu năm nay, nam tài tử còn "gánh" thêm số nợ gần 300.000 USD. Cổ phiếu của công ty Lệ Giang Tuyết Sơn hiện cũng đã bị đóng băng từ giữa năm ngoái.

Lý Á Bằng về quê làm vlog (Ảnh chụp màn hình)
Lý Á Bằng về quê làm vlog (Ảnh chụp màn hình)

Không thể quay lại làng giải trí vì vắng bóng quá lâu, nợ nần lại chồng chất, tình thế tiến thoái lưỡng nan khiến Lý Á Bằng phải chuyển sang làm vlogger về cuộc sống nông thôn để tăng độ phủ sóng cũng như kiếm thêm thu nhập.

>> Xem thêm: Lộ bằng chứng chuyện Sơn Tùng 'hẹn hò' Hải Tú, một chi tiết gây bất ngờ

Tuy nhiên nhiều người cho rằng Lý Á Bằng đã bước vào giai đoạn hết thời nên làm gì cũng không suôn sẻ. Minh chứng là từ khi chuyển sang làm vlog anh cũng không nhận được sự tin tưởng của khán giả, bị nghi ngờ nói quá, phóng đại khi rao bán những thứ rất bình thường với giá ngất ngưởng, hay khoe khoang quá lố.

Lý Á Bằng hết thời ở tuổi 51, nợ như 'chúa chổm' phải về quê kiếm kế sinh nhai - Ảnh 2

Được biết Lý Á Bằng sinh năm 1971 tại Tân Cương, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp khoa Diễn xuất, Học viện Hí kịch Trung ương năm 1994. Trước khi tên tuổi thoái trào, Lý Á Bằng từng là cái tên được nhiều đạo diễn, thương hiệu "chọn mặt gửi vàng". Tên tuổi của anh còn gắn với loạt ồn ào tính ái liên quan đến Cù Dĩnh, Châu Tấn, Vương Phi...

Lý Á Bằng và Châu Tấn từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ (Ảnh internet)
Lý Á Bằng và Châu Tấn từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ (Ảnh internet)

Năm 2005, Lý Á Bằng kết hôn với Vương Phi tuy nhiên cuộc hôn nhân của cả hai cũng chỉ kéo dài 8 năm rồi chấm hết. Hiện nam diễn viên đang có đời tư êm ấm với hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ. Cả hai được cho là chuẩn bị kết hôn khi đầu tháng 1 vừa qua, cặp đôi bị truyền thông bắt gặp đang đi chụp ảnh cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news