Tin mới

Nghỉ dẫn Thời sự, BTV Hoài Anh vội tiết lộ 'góc khuất' của người làm truyền hình

Thứ tư, 19/01/2022, 10:37 (GMT+7)

BTV Hoài Anh có những chia sẻ đặc biệt sau khoảng thời gian dài gắn bó với vị trí BTV chương trình Thời sự.

BTV Hoài Anh đã chính thức dừng dẫn chương trình Thời sự 19h một khoảng thời gian, giai đoạn này cô tích cực hoạt động trên mạng xã hội, chia sẻ những thông tin liên quan đến công việc mới của bản thân đó là MC mảng văn hóa.

Nghỉ dẫn Thời sự, BTV Hoài Anh vội tiết lộ 'góc khuất' của người làm truyền hình (Ảnh FBNV)
Nghỉ dẫn Thời sự, BTV Hoài Anh vội tiết lộ "góc khuất" của người làm truyền hình (Ảnh FBNV)

Mới đây trên trang cá nhân, nữ MC sở hữu chất giọng ấm nhất nhà đài đăng tải loạt ảnh mới tinh, trong trang phục áo dài đỏ rực rỡ mang không khí Tết. So với thời điểm dẫn Thời sự, phong cách của Hoài Anh đã thay đổi nhẹ và đa dạng hơn nhiều, dẫu vậy cô vẫn giữ được vẻ duyên dáng, nền nã vốn có. 

>> Xem thêm: Ái nữ nhà Cường đô la, Đàm Thu Trang bộc lộ tính cách khác xa bố mẹ 

Nghỉ dẫn Thời sự, BTV Hoài Anh vội tiết lộ 'góc khuất' của người làm truyền hình - Ảnh 1
Nghỉ dẫn Thời sự, BTV Hoài Anh vội tiết lộ 'góc khuất' của người làm truyền hình - Ảnh 2

Trang phục áo dài vẫn là món đồ được nữ BTV ưu ái lựa chọn trong các buổi ghi hình, chỉ có điều màu sắc có phần rực rỡ hơn để phù hợp với từng chủ đề. Ở tuổi 42, không thể phủ nhận nhan sắc của BTV Hoài Anh vẫn giữ phong độ vô cùng ổn định. 

>> Xem thêm: Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người Mỹ Tâm mừng quýnh khi gặp đúng sinh nhật

Chia sẻ về bản thân, BTV Hoài Anh tiết lộ những kế hoạch công việc hiện tại cũng như góc khuất của người làm truyền hình. Nữ BTV cho biết thông thường Tết sẽ đến sớm hơn với những người làm truyền hình bởi những ngày này họ bận rộn để ghi hình các chương trình sẽ lên sóng dịp Tết, trường quay đông vui, tưng bừng ngập sắc xuân.

Nhan sắc xinh đẹp của BTV Hoài Anh (Ảnh FBNV)
Nhan sắc xinh đẹp của BTV Hoài Anh (Ảnh FBNV)
Nghỉ dẫn Thời sự, BTV Hoài Anh vội tiết lộ 'góc khuất' của người làm truyền hình - Ảnh 3

Mặc dù không còn đồng hành cùng chương trình Thời sự, cập nhật thông tin nóng nhất tới khán giả nhưng BTV Hoài Anh vẫn hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem một trải nghiệm chậm và lắng đọng hơn qua Không Gian Văn Hóa Nghệ Thuật. Nữ BTV hy vọng có thể góp thêm dư vị xuân đến với mọi người, trong thời khắc thiêng liêng ấy.

>> Xem thêm: Quên Mai Tài Phến đi, Mỹ Tâm bất ngờ được một người giấu mặt hỏi làm chồng

BTV Hoài Anh đã có cả thập kỷ gắn bó với nghề làm truyền hình, cô không chỉ gây ấn tượng bởi chất giọng miền Nam, lối dẫn dắt hấp dẫn mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp, thuộc top mỹ nhân nhà đài. Trước khi đến với nghề làm dâu trăm họ, BTV Hoài Anh từng thử sức với nhiều công việc khác nhau như tiếp viên hàng không, diễn viên, nhân viên văn phòng, người mẫu...

Nghỉ dẫn Thời sự, BTV Hoài Anh vội tiết lộ 'góc khuất' của người làm truyền hình - Ảnh 4
Nghỉ dẫn Thời sự, BTV Hoài Anh vội tiết lộ 'góc khuất' của người làm truyền hình - Ảnh 5

Về đời sống riêng tư, cô là một trong những nữ BTV khá kín đáo, ít khi tiết lộ quá nhiều về chuyện gia đình trên mặt báo. Ông xã BTV Hoài Anh là một doanh nhân, cả hai sau nhiều năm về chung một nhà đã có một cô con gái xinh xắn tên Kỳ Uyên. Ở thời điểm hiện tại, Hoài Anh là một trong những BTV của VTV thành công trong cả cuộc sống, công việc lẫn hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news