Tin mới

Cuối cùng Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ 'luật ngầm' 17 năm với vợ Cẩm Diệu, hậu Phi Nhung qua đời

Thứ năm, 25/11/2021, 16:03 (GMT+7)

Giống như Phi Nhung, Mạnh Quỳnh vốn rất kín tiếng nên ít chia sẻ về chuyện gia đình, nhất là người vợ tào khang bên anh gần 2 thập kỷ. 

Nhắc đến Mạnh Quỳnh người ta thường nghĩ ngay tới Phi Nhung, thậm chí tưởng rằng cả hai là một cặp, vợ chồng ngoài đời thường vì quá thân mật. Thế nhưng thực tế Mạnh Quỳnh có vợ, 2 con ở Mỹ. Vợ anh là Cẩm Diệu - một chuyên viên tài chính và cũng là người được Phi Nhung giới thiệu, mai mối cho Mạnh Quỳnh.

Cuối cùng Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ 'luật ngầm' 17 năm với vợ Cẩm Diệu, hậu Phi Nhung qua đời
Cuối cùng Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ "luật ngầm" 17 năm với vợ Cẩm Diệu, hậu Phi Nhung qua đời

"Người tình" Phi Nhung kết hôn với bà xã Cẩm Diệu năm 2004, thời điểm ấy Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đã nổi tiếng. Đôi vợ chồng có cuộc sống hạnh phúc suốt 17 năm đầy kín tiếng, với 2 cậu con trai kháu khỉnh tên Alex (15 tuổi) và Evan (12 tuổi).

Mạnh Quỳnh lấy vợ năm 2014 (Ảnh internet)
Mạnh Quỳnh lấy vợ năm 2014 (Ảnh internet)

Mạnh Quỳnh hiếm khi chia sẻ về vợ nhưng với đây anh đã phá lệ. Nhiều người cho rằng lần lên tiếng của nam ca sĩ là để giúp khán giả thôi hiểu lầm về Phi Nhung và cũng để giới thiệu bà xã với công chúng. Nói về cuộc hôn nhân gần 2 thập kỷ của mình, Mạnh Quỳnh cho biết anh đang rất hạnh phúc.

>> Xem thêm: NS Chí Trung tá hỏa vì ảnh 'thân mật' bên tình trẻ, nhìn sang ảnh gốc mới ngỡ ngàng

Cuối cùng Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ 'luật ngầm' 17 năm với vợ Cẩm Diệu, hậu Phi Nhung qua đời - Ảnh 1

"Người tình" Phi Nhung dành cho vợ nhiều mỹ từ tốt đẹp, Cẩm Diệu là người rất chiều chồng và tâm lý, cô dành cho ông xã sự tôn trọng tuyệt đối, ngay cả mối quan hệ với Phi Nhung. Mạnh Quỳnh cho biết bà xã chưa bao giờ tạo áp lực trong công việc cho chồng, để chồng tự quyết định sự nghiệp. Đổi lại, nam ca sĩ hạn chế đi lưu diễn dịp lễ tết để dành thời gian cho gia đình. 

Mạnh Quỳnh và 2 con trai (Ảnh FBNV)
Mạnh Quỳnh và 2 con trai (Ảnh FBNV)

Với Mạnh Quỳnh, vợ anh là "cấp trên" và anh rất tự hào về cách chăm lo gia đình vẹn tròn của bà xã. Nhờ hậu phương vững chắc và "luật ngầm" 17 năm mà nam ca sĩ có thể thoải mái hơn và toàn tâm cho công việc. Cẩm Diệu từng nhắn nhủ chồng rằng nếu công việc mang đến cho chồng áp lực thì cô sẽ mang tới cho chồng sự êm đềm.

>> Xem thêm: Hari Won rơi vào tình trạng đáng báo động hậu biến cố, Trấn Thành chỉ nhắn một câu

Nam ca sĩ đang có một gia đình hạnh phúc (Ảnh FBNV)
Nam ca sĩ đang có một gia đình hạnh phúc (Ảnh FBNV)
Cuối cùng Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ 'luật ngầm' 17 năm với vợ Cẩm Diệu, hậu Phi Nhung qua đời - Ảnh 2

Khác với những nghệ sĩ hải ngoại khác, gia đình Mạnh Quỳnh khá bình dị nhưng luôn ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc. 2 vợ chồng luôn cân bằng công việc bằng cách vợ đi làm ngày trong tuần và chồng chỉ nhận hát cuối tuần, để các con lúc nào cũng có bố hoặc mẹ bên cạnh. Khán giả sẽ ngạc nhiên khi biết việc nội trợ Mạnh Quỳnh đều có thể làm được.

Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh gánh thêm một trách nhiệm (Ảnh internet)
Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh gánh thêm một trách nhiệm (Ảnh internet)

Bạn tri kỷ của Phi Nhung nhấn mạnh rằng trên sân khấu anh là của khán giả nhưng về nhà, anh là của vợ con. Điều này được Mạnh Quỳnh cân bằng suốt khoảng thời gian 17 năm qua và gần như chưa bao giờ có sự xê dịch. Khi Phi Nhung qua đời, nam ca sĩ nhận thêm một trách nhiệm nữa là giúp "bạn tri kỷ" viết tiếp đam mê ca nhạc. 

>> Xem thêm: Ly hôn Chế Phong, Thanh Thanh Hiền thoải mái cho người đàn ông này ôm ấp 'đụng chạm'

Dù vất vả hơn và có lẽ sẽ nhiều thị phi song ở thời điểm hiện tại, nhìn cuộc sống nhẹ nhàng của Mạnh Quỳnh, khán giả thêm mừng và hạnh phúc cho anh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news