Tin mới

Rò rỉ ảnh hiếm về gia đình Wendy Phạm, tâm điểm vẫn là chồng cũ Phi Nhung

Thứ năm, 25/11/2021, 09:53 (GMT+7)

Loạt ảnh đặc biệt của gia đình con gái Phi Nhung đã được hé lộ, đáng chú ý trong đó vẫn là sự xuất hiện của chồng cũ cố ca sĩ.

Gia đình con gái Phi Nhung thời gian qua đã gặp phải nhiều biến cố lớn, từ việc lùm xùm cát xê với con nuôi Hồ Văn Cường đến đỉnh điểm là cố ca sĩ qua đời. Wendy không được nhìn mặt mẹ lần cuối, cháu ngoại thứ hai không có cơ hội gặp mặt bà.

Rò rỉ ảnh hiếm về gia đình Wendy Phạm, tâm điểm vẫn là chồng cũ Phi Nhung
Rò rỉ ảnh hiếm về gia đình Wendy Phạm, tâm điểm vẫn là chồng cũ Phi Nhung

Gần 2 tháng gia đình chìm trong cảnh tang thương, chỉ đến khi sinh nhật của con trai Wendy Phạm mọi thứ mới dần khởi sắc trở lại. Dù thiếu vắng hình bóng bà ngoại Phi Nhung nhưng cả gia vẫn vui vẻ, hạnh phúc khi đồng hành cùng nhau chia sẻ niềm vui ngày sinh thần Nicolai.

>> Xem thêm: Thủy Tiên bị lôi lại ồn ào với bạn rất thân, vén màn lý do không ai chơi cùng trong showbiz

Chồng cũ Phi Nhung chụp ảnh cùng gia đình con gái (Ảnh FBNV)
Chồng cũ Phi Nhung chụp ảnh cùng gia đình con gái (Ảnh FBNV)
Rò rỉ ảnh hiếm về gia đình Wendy Phạm, tâm điểm vẫn là chồng cũ Phi Nhung - Ảnh 1

Gia đình con gái Phi Nhung đã ghi lại nhiều khoảnh khắc hạnh phúc nhưng gây chú ý nhất vẫn là sự xuất hiện của chồng cũ cố Ca sĩ Phi Nhung. Người đàn ông này không còn ngại lộ diện, vui vẻ chụp hình cùng các cháu. Song lại hạn chế đứng cạnh con gái.

>> Xem thêm: Giữa lúc Thủy Tiên gặp 'biến' lớn, một hộ dân nhận 210 triệu đồng bất ngờ đứng ra tiết lộ sự thật

2 cháu ngoại của Phi Nhung (Ảnh FBNV)
2 cháu ngoại của Phi Nhung (Ảnh FBNV)

Sau khi Phi Nhung qua đời, chồng cũ cố ca sĩ ngày càng công khai mối quan hệ. Trước đó trong buổi tiệc thôi nôi tại gia, bố đẻ Wendy đã thay Phi Nhung bế cháu để chọn quà thôi nôi. Khi cháu trai chọn đúng cây micro, chồng cũ cố ca sĩ đã vui mừng rơi nước mắt vì hạnh phúc. Mọi người hy vọng Nicolai sẽ tiếp nối bà nội thực hiện đam mê ca hát.

Rò rỉ ảnh hiếm về gia đình Wendy Phạm, tâm điểm vẫn là chồng cũ Phi Nhung - Ảnh 2

Phi Nhung được cho là bí mật yêu và có con trước khi nổi tiếng. Chồng cũ của cô là một doanh nhân khá thành đạt trên đất Mỹ. Lý do cả hai không thể bước chung con đường được nữ ca sĩ tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn là chồng cũ không muốn cố ca sĩ đi hát, cả hai hết duyên.

>> Xem thêm: Chồng mới Hồ Ngọc Hà bị khui 'dĩ vãng dơ dáy', từng suýt 'lún sâu' với 1 nữ đại gia

Gia đình nhỏ của Wendy (Ảnh FBNV)
Gia đình nhỏ của Wendy (Ảnh FBNV)

Sau khi công khai con gái ruột, Phi Nhung cũng giữ tuyệt mật danh tính chồng cũ. Cô dành những lời tôn trọng cho người này và khen bố Wendy là người hiền lành, tốt bụng, dặn dò con gái phải hiểu thảo với bố và ông bà nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Wendy Phạm