Tin mới

Làm anh Ba 'bốc hơi' nửa tỷ đồng, Zeros lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn ngông cuồng khiến sự nghiệp tiêu tan

Thứ năm, 08/04/2021, 20:00 (GMT+7)

Cuối cùng sau quãng thời gian im lặng, game thủ Zeros đã lên tiếng trải lòng về câu nói khiến anh bị cấm thi đấu vĩnh viễn tại LMHT.

Những ngày gần đây, làng LMHT Việt Nam đang xôn xao về những phát ngôn có phần ngông cuồng của game thủ Zeros.

Zeros và phát ngôn thiếu suy nghĩ khiến game thủ này bị chấm dứt sự nghiệp vĩnh viễn. Ảnh: Internet
Zeros và phát ngôn thiếu suy nghĩ khiến game thủ này bị chấm dứt sự nghiệp vĩnh viễn. Ảnh: Internet

Cụ thể trên kênh stream của mình, Zeros lại tạo ra sóng gió với tuyên bố cực kì khó hiểu. Khi bị fan hâm mộ trêu chọc về việc bị loại khỏi VCS - giải đấu LMHT cấp cao nhất Việt Nam và không được tham gia giải đấu MSI 2021, anh chàng này đã khiến tất cả ngỡ ngàng bằng phát ngôn: 

"Mùa này vái trời cho dịch nó căng căng tí cho Việt Nam không được đi MSI luôn. [...] 3 mùa trước tôi vô địch tôi đều được đi nước ngoài, còn mấy thằng kia nó vô địch mà không được đi nước ngoài. Tôi thấy tôi hên quá! [...] Vái trời mùa này không được đi nữa. Mùa sau đi được là oke. Mùa sau dịch hết căng là oke. Ma Vương trở lại, SE top 1 vòng bảng, top 1 luôn để đi Chung kết thế giới."

Người đi đường trên tài năng của làng LMHT Việt Nam phải trả cái giá cực đắt cho phát ngôn thiếu suy nghĩ. Ảnh: Internet
Người đi đường trên tài năng của làng LMHT Việt Nam phải trả cái giá cực đắt cho phát ngôn thiếu suy nghĩ. Ảnh: Internet

Ngay lập tức án phạt đã được đưa ra ngay trong đêm. Cụ thể, BTC giải đấu chuyên nghiệp của LMHT Việt Nam đã quyết định tước quyền thi đấu vĩnh viễn của tuyển thủ này.

Sự nghiệp tiêu tan bởi chỉ một câu nói, mấy ngày qua, Zeros đều im lặng. Để rồi cuối cùng khi sự việc tạm lắng xuống, cựu nhà vô địch VCS đã lên tiếng xin lỗi.

Lời xin lỗi muộn màng của 'Ma Vương 2k'. Ảnh chụp màn hình
Lời xin lỗi muộn màng của "Ma Vương 2k". Ảnh chụp màn hình

Mới đây nhất trên trang cá nhân, cựu game thủ của SBTC Esports đã đăng tải một video đi kèm với lời xin lỗi trên MXH. Anh thừa nhận bản thân đã đùa quá trớn và hy vọng mọi người có thể bỏ qua. 

"Mình muốn làm clip này để gửi lời xin lỗi đến cộng đồng LMHT Việt Nam nói chung và đặc biệt là Garena và hệ thống VCS vì phát ngôn thiếu suy nghĩ. Một lần nữa mình xin lỗi tất cả mọi người và mong mọi người có thể xem xét bỏ qua cho mình", chàng game thủ hối hận.

Làm anh Ba 'bốc hơi' nửa tỷ đồng, Zeros lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn ngông cuồng khiến sự nghiệp tiêu tan - Ảnh 1

Trong một diễn biến khác, đội tuyển chủ quản của Zeros là SBTC Esports cũng đã phải mất một số tiền không nhỏ sau những lùm xùm này. Ông chủ của đội tuyển là Streamer nổi tiếng Thầy GIáo Ba đã tiết lộ vì vụ việc này mà công ty đã thiệt hại lên đến 400 - 500 trriệu đồng. 

Không những vậy, Thầy Giáo Ba cũng cho biết, ngoài Zeros thì tuyển thủ hỗ trợ Venus nhiều khả năng sẽ trở thành thành viên tiếp theo bị sa thải khỏi SE. Nguyên nhân là bởi người chơi hỗ trợ này cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp khi đã "lặn" không tăm hơi suốt nhiều ngày nay.

Thầy Ba - ông chủ của SBTC Esports đã mất một khoản tiền rất lớn liên quan đến những lùm xùm của Zeros. Ảnh: GG Stadium
Thầy Ba - ông chủ của SBTC Esports đã mất một khoản tiền rất lớn liên quan đến những lùm xùm của Zeros. Ảnh: GG Stadium

Ở giải đấu mùa xuân của VCS, SBTC Esports đã không thể lọt vào play-off dù đội hình sở hữu rất nhiều cái tên chất lượng. Có lẽ Thầy Giáo Ba cùng đội ngũ BHL của đội tuyển sẽ có cuộc "thanh trừng" mạnh mẽ để khởi sắc hơn trong giải đấu mùa hè. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news